Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Bản tin Premier League ngày 5/6: Schuerrle không thoải mái tại Chelsea
16:37 ngày 05/06/2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB Premier League ngày 5/6.

    Andre Schuerrle đã có cuộc phỏng vấn với tờ Bild chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống tại Chelsea. Anh cho biết mình đã quá quen được mẹ làm giúp mọi việc, và việc phải tới sống một mình ở London khiến cho tiền đạo người Đức cảm thấy không thoải mái như ở nhà.

    Ryan Giggs tiết lộ anh đã bật khóc trong xe hơi sau trận hòa 1-1 với Southampton, cũng là trận đấu cuối của đời cầu thủ đối với ngôi sao người xứ Wales.

    Liverpool đã chính thức nộp đơn xin phép khởi công dự án mở rộng SVĐ Anfield lên chính quyền thành phố. Dự án này nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân, CĐV cũng như các doanh nghiệp địa phương. Chính quyền sẽ xem xét dự án và đưa ra quyết định vào cuối năm nay.

    Dự án cải tạo SVĐ của Liverpool

    - Theo báo cáo tài chính hàng năm của Deloitte, tổng tiền lương của các cầu thủ Premier League đã lên tới gần 2 tỉ bảng so với mùa giải năm ngoái. Tổng doanh thu của các đội bóng ở hạng đấu cao nhất nước Anh cũng đã tăng lên mức 2,52 tỉ bảng.

    - Cựu HLV ĐT Ai Cập, Bob Bradley, tiết lộ rằng Arsenal từng từ chối con trai ông, Michael Bradley, để ưu tiên đưa về Kim Kallstrom ở kì chuyển nhượng mùa Đông.

    Luis Suarez khẳng định anh đang nỗ lực xóa bỏ hình ảnh “bad boy” trong quá khứ. Không chỉ cải thiện đáng kể những hành vi “điên rồ” trên sân cỏ, chân sút người Uruguay cũng không muốn tên tuổi mình bị gắn liền với những pha ngã vờ.

    Luis Suarez

    - CĐV nổi tiếng nhất của Arsenal, Piers Morgan, cựu chủ bút tờ Daily Mail và cũng là giám khảo chương trình ca nhạc American’s Got Talent đã lên tiếng cầu xin Cesc Fabregas đừng gia nhập Chelsea. Tiền vệ người TBN được cho là đã đạt thỏa thuận trở lại London trong màu áo xanh với phí chuyển nhượng 33 triệu euro.

    - Tiền vệ của M.U và ĐT TBN, Juan Mata gửi lời chúc thành công tới Diego Costa, đồng thời cũng tin tiền đạo của Atletico có thể phát triển nếu gia nhập Chelsea. “Anh ấy hoàn toàn phù hợp với bóng đá Anh nhờ sức mạnh trong lối chơi”.

    - Yohan Cabaye, cựu tiền vệ Newcastle hiện đang thi đấu cho PSG, đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ sẽ là sai lầm nếu như vội bán Hatem Ben Arfa trong mùa Hè này. Tài năng đồng hương của Cabaye đã có những xích mích với HLV Alan Pardew và bị xem như không còn tương lai tại St James’ Park.

    Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool và ĐT Anh mới đây đã gửi lời chúc mừng tới người đàn em Jon Flanagan nhân sự kiện tài năng trẻ này được ra mắt ĐTQG ở trận đấu với Ecuador. “Chúc mừng Flanno vì màn ra mắt tối nay, tôi biết điều đó có ý nghĩa với cậu như thế nào. Làm tốt lắm, cậu em!”.
    BONGDAPLUS.VN • 16:37 ngày 05/06/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay