Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Beckham và thế hệ vàng 92 sắp thâu tóm M.U?
Thanh Sơn • 20:03 ngày 27/03/2014
Giới truyền thông Anh loan tin, những ngôi sao thuộc thế hệ vàng của M.U năm 1992 là David Beckham, Paul Scholes, Phil Neville, Gary Neville, Ryan Giggs và Nicky Butt đang xem xét khả năng sẽ bỏ tiền ra thâu tóm đội bóng đã làm nên tên tuổi họ.
    Lúc này, M.U đang tuột dốc không phanh dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Moyes. Về phần mình, chủ sở hữu Quỷ đỏ là gia đình nhà Glazer luôn khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục nắm quyền điều hành M.U trong nhiều năm nữa. Tuy nhiên, những khoản nợ mà M.U phải gánh chịu cùng thành tích bết bát của họ thời gian qua đang khiến nhà Glazer hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích.

    Ở thất bại bẽ bàng 0-3 của M.U trước gã hàng xóm Man City, chính Paul Scholes và Gary Neville với tư cách là các bình luận viên trên truyền hình đã công kích gay gắt nhà ĐKVĐ Premier League. Theo Paul Scholes, M.U cần phải chiêu mộ một số cầu thủ bản địa sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

    Trong khi đó, Gary Neville lại khẳng định M.U đã đánh mất bản sắc truyền thống dù đã chi 80 triệu bảng cho việc cải tổ lực lượng kể từ khi HLV Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu. Lúc này, Ryan Giggs là cầu thủ duy nhất của thế hệ vàng 92 vẫn còn đang chơi bóng. Ngoài ra anh cùng Phil Neville và Nicky Butt còn giữ các vị trí trong BHL M.U. David Beckham thì đã giải nghệ từ tháng Sáu năm ngoái và hiện đang làm việc ở Mỹ với tư cách ông chủ CLB Miami United 

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội