Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Bức tâm thư giúp Rooney "cởi" nỗi lòng
BONGDAPLUS.VN • 21:18 ngày 27/08/2013
Wayne Rooney đang mắc kẹt trong một tình huống khó xử, khi anh muốn được ra đi theo tiếng gọi của Jose Mourinho nhưng lại bị M.U ngăn cản quyết liệt. Rooney biết phải làm gì đây? Và Daily Mail đã gợi ý giúp anh một bức thư ngỏ gửi đến lãnh đạo “Quỷ đỏ”. Bongdaplus xin lược dịch lại bức thư giả tưởng này.
    Thân mến,

    Tôi là Wayne. Tôi là một cầu thủ của Manchester United và tôi đang bối rối. Tôi không biết mình nên bắt đầu như thế nào?

    Tôi đang bị lôi kéo bởi một người đàn ông đặc biệt. Ông ấy muốn có tôi và không ngần ngại công khai bày tỏ mong muốn ấy. Nhưng tôi hiểu giữa mong muốn và hiện thực là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

    Tôi được trả 250.000 bảng mỗi tuần - và tôi có thể kiếm được nhiều hơn thế. Nhưng tiền không phải động lực trong tôi.

    “Người bạn” của tôi không muốn chúng tôi che giấu cảm xúc thêm nữa nên đã cho tôi thời hạn để công khai mong muốn của mình về ông ấy. Tôi chẳng biết mình có thể làm được điều đó không nữa.

    Tên ông ấy là Jose và ông ấy đến từ Bồ Đào Nha. Ông ấy cảm thấy tôi chính là thứ mà ông ấy đang kiếm tìm.


    Tôi có thiện cảm với ông ấy. Một cảm xúc mạnh mẽ.

    Tôi thừa nhận, tôi biết điều này là sai trái, rằng tôi đã ve vãn ông ấy. Nhưng ai chẳng muốn dành thời gian gần gũi với một người đàn ông như vậy chứ?

    Các bạn thấy đấy, giờ là thời điểm tôi làm sáng tỏ mọi chuyện, tôi đã thực hiện nhưng tôi không dám chắc mình có thể đối mặt với một cuộc sống mới. London có phải là thành phố dành cho tôi? Tôi sẽ có những ngày tháng đỉnh cao ở đó, hay chỉ là những sự phiền nhiễu?

    Có một ngày, khi tôi muốn gia nhập với ông ấy, là bởi vì tôi cảm thấy mình không được yêu thương và coi trọng ở đây nữa. Cảm giác đó rất quan trọng với tôi. Và mọi người cũng vậy, phải không?

    Đêm thứ Hai, tôi đã chạm vào cảm giác đặc biệt ấy khi tôi chơi trên sân Old Trafford, nhưng phải chăng tôi đang tự lừa dối bản thân.

    Tất cả mọi người có vẻ như rất cần tôi! Gia đình màu đỏ hát vang tên tôi, nhưng sau đó gia đình mới trong màu áo xanh hô vang “chúng ta sẽ gặp nhau vào tuần tới” và “cậu ấy muốn chơi cho Chelsea, cậu ấy muốn chơi cho Chelsea”.


    Đầu óc tôi như quay cuồng. Tôi đang trong một hoàn cảnh khó khăn. Tôi cảm thấy cô đơn cho dù có hàng triệu người muốn được ở trong vai trò của tôi.

    Jose sau đó nói rằng tôi phải bày tỏ tình yêu của mình trong 48 giờ tới, hoặc là ông ấy sẽ bỏ đi. Tôi không biết liệu mình có đủ khả năng làm như vậy.

    Giữa trái tim và cái đầu, tôi không biết phải nói ra từ đâu?

    Có một người đàn ông Scotland có vẻ cũng muốn có tôi, nhưng tôi không chắc chắn điều gì về ông ta. Ông ta có thành thật với tôi không? Ông ta có vẻ không thực sự đam mê, hoặc cũng có thể ông ta giỏi che giấu cảm xúc thật của mình.

    Ông ta dường như hứng thú với một người nào đó gọi là Robin, một đồng nghiệp. Nó không làm tôi thấy mình đủ quan trọng, nhưng lại đủ cho tôi đưa ra quyết định khó khăn này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội