Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Carrick ngạc nhiên vì M.U hồi phục quá... nhanh
V. DŨNG • 07:20 ngày 13/11/2013
Tiền vệ ĐT Anh tỏ ra ngạc nhiên về sự thăng tiến quá nhanh của đội chủ sân Old Trafford, bất chấp thành tích không tốt ở giai đoạn đầu mùa.
    Michael Carrick khẳng định rằng nhà ĐKVĐ Premier League chưa bao giờ mảy may lo lắng bất kể đã trải qua một khởi đầu “gây sốc” ở mùa bóng năm nay.

    Cụ thể, "Quỷ đỏ” đã phải chịu 3 thất bại trước West Brom, Liverpool và “hàng xóm” Man City trong giai đoạn đầu mùa giải, điều khiến cho cơ hội bảo vệ chức vô địch của M.U có lúc tưởng chừng đã trở nên rất xa vời.

    Mặc dù vậy, thầy trò Moyes đang dần cải thiện phong độ trong những tuần gần đây. Đáng chú ý nhất là trận thắng Arsenal hôm Chủ Nhật vừa rồi, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ còn cách chính “Pháo thủ” ở vị trí đầu bảng 5 điểm.

    M.U thắng Arsenal và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH

    “Sau khởi đầu không tốt, chúng tôi vẫn chẳng hề chán nản”, Carrick tâm sự với cánh phóng viên. “Dù có thất vọng với thành tích thi đấu của đội hồi đầu mùa, nhưng chúng tôi vẫn kiên nhẫn và tin tưởng vào sức mạnh bản thân. Chúng tôi biết chặng đường còn dài, cơ hội vẫn còn đó”.

    “Tuy vậy, chúng tôi có lẽ cũng chẳng ngờ được đội bóng lại có thể trở lại nhanh chóng như lúc này”, tiền vệ 32 tuổi tiếp tục. “Khi thua 1 hoặc 2 trận, người ta cho rằng chúng tôi có vấn đề ở mọi nơi. Nhưng chúng tôi biết đó không phải là sự thực. Bởi chúng tôi đã luôn rất thành công những năm vừa qua, nên khi chúng tôi không ở ngôi vị đầu bảng, người ta sẽ lập tức đặt câu hỏi và chỉ trích”.

    Trước mắt, M.U sẽ có chuyến hành quân tới xứ Wales gặp Cardiff City trong khuôn khổ vòng 12 Premier League, 1 tuần sau khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội