Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
CĐV M.U không bỏ rơi đội nhà
NAM ANH • 16:35 ngày 01/04/2014
Trước cuộc tiếp đón Bayern Munich, người hâm mộ Manchester United đang sẵn sàng tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt tại sân Old Trafford để tạo động lực cho đội nhà.

    Rạng sáng mai, M.U sẽ đối đầu với Bayern trong một trận đấu được đánh giá là cực kỳ quan trọng với thầy trò HLV David Moyes. Cho đến thời điểm này, có thể cho rằng nhà cầm quân người Scotland đã làm tương đối tốt nhiệm vụ của mình tại đấu trường châu lục khi đưa Quỷ đỏ lọt vào tới tứ kết Champions League.

    Rõ ràng, Bayern đang là đội được đánh giá cao hơn nhưng sẽ thật “ngớ ngẩn” nếu như họ coi thường M.U trong trận này. Tại sân chơi Champions League, khó có thể nói trước bất cứ điều gì. Đặc biệt là khi nhà ĐKVĐ nước Anh còn có được lợi thế sân nhà.


    Biểu ngữ "The Chosen One" được CĐV dựng trên khán đài sân Old Trafford

    Ngay trước giờ bóng lăn, các CĐV M.U đã sẵn sàng tạo nên một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt tại sân Old Trafford để tiếp sức cho các cầu thủ. Người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng rằng những tiếng hò reo cổ vũ sẽ giúp họ trở thành “cầu thủ thứ 12” đứng về phía thầy trò David Moyes. Bên cạnh đó, băng-rôn “The Chosen One” cũng được dựng sẵn trên các góc khán đài.

    Chưa biết những động thái này sẽ giúp cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ M.U lên cao đến mức nào. Nhưng ít nhất, khi nhận được niềm tin của người hâm mộ, Quỷ đỏ sẽ cảm thấy vững vàng hơn rất nhiều.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội