Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Cech không chấp nhận dự bị cho Courtois
Trọng Khang • 11:55 ngày 25/07/2014
Với việc HLV Jose Mourinho đã cho gọi Thibaut Courtois từ Atletico về Chelsea, rất nhiều người cho rằng thủ môn Petr Cech đang đối mặt với nguy cơ không giữ được vị trí chính thức. Tuy nhiên, Petr Cech lại không đồng tình với quan điểm trên, anh cho rằng cơ hội bắt chính của mình và Courtois là 50-50.

    Phát biểu trên Mirror, người gác đền 32 tuổi người CH Czech cho biết: “Tôi không muốn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Đây chính là lý do tôi đang nỗ lực hết mình để có mặt trong đội hình chính của Chelsea. Chúng ta hãy thôi nói về vị trí chính thức trong khung gỗ của Chelsea mà nên chờ xem tôi có thể làm gì và những gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”.

    “Hẳn là tất cả đều biết rằng, tôi luôn thể hiện hết khả năng của mình trên sân. Điều đó chắc chắn vẫn sẽ xảy ra khi mùa giải mới bắt đầu. Tất nhiên, HLV Jose Mourinho có những sự lựa chọn của riêng ông ấy và sẽ quyết định đội hình xuất phát của Chelsea trong từng trận. Về phần mình, nhiệm vụ của các cầu thủ là phải chứng tỏ mình có thể làm gì để thuyết phục HLV. Tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ”, Petr Cech chia sẻ.

    Được biết, Petr Cech đã chơi cho Chelsea được 10 năm và chưa bao giờ anh để vị trí chính thức lọt vào tay người khác. Ở tuổi 32, cựu thủ môn Rennes vẫn thể hiện được sự chắc chắn đáng kinh ngạc trước khung thành Chelsea. Nhờ có sự xuất sắc của Petr Cech, cả mùa giải trước The Blues chỉ phải nhận có 27 bàn thuaPremier League, qua đó trở thành đội bóng có hàng thủ khó bị đánh bại nhất tại giải Ngoại hạng (đội có hàng phòng ngự tốt thứ 2 là Man City cũng để lọt lưới tới 37 lần). 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội