Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chấm điểm Burnley 1-3 Chelsea: Màn ra mắt ấn tượng của Fabregas
Tam Phong • 04:46 ngày 19/08/2014
Với cú đúp đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trên sân Burnley, tiền vệ tân binh Cesc Fabregas xứng đáng nhận điểm 9 cao nhất.
    * Xem bài tường thuật chi tiết tại đây

    VIDEO: Burnley 1-3 Chelsea

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Thibaut Courtois (7 điểm): Bất lực trong việc cản phá pha mở tỷ số của Arfield nhưng trong quãng thời gian còn lại, những pha xử lý của thủ thành người Bỉ là rất chính xác. Anh đã ghi điểm với HLV Jose Mourinho và có thể hài lòng với trận đầu đầu tiên của mình tại Chelsea.

    John Terry (7 điểm): Lăn xả, máu lửa và luôn có mặt ở những điểm nóng nhất. Nhờ khả năng chỉ huy hàng thủ tốt của Terry, Chelsea đã đánh bật không ít các đợt tấn công của Burnley.

    Gary Cahill (6 điểm): Một trận đấu khá tốt của trung vệ người Anh ngoại trừ tình huống đỡ bóng không thật tốt ở phút đầu hiệp 2.

    Cesar Azpilicueta (6 điểm): Dù phải đá không đúng vị trí sở trường (hậu vệ trái) nhưng Azpilicueta vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh khóa chặt ngòi nổ Trippier của Burnley và hạn chế tối đa những pha phối hợp của đội chủ nhà ở khu vực này. Điểm trừ cho hậu vệ người Tây Ban Nha là anh có quá ít tình huống dâng cao.

    Branislav Ivanovic (8 điểm): Mặc dù có lỗi trong bàn thua của The Blues nhưng Ivanovic đã tỏa sáng khi góp công vào 2 pha lập công Diego Costa và Andre Schuerrle. Trước khi hiệp 1 khép lại, chính anh trực tiếp ghi bàn, nâng tỷ số lên thành 3-1 cho đội nhà.


    Tình huống ghi bàn của Ivanovic (2)

    Cesc Fabregas (9 điểm): Một màn trình diễn vô cùng thuyết phục của F4 trong màu áo Chelsea với hai đường chuyền thành bàn rất chất lượng. Sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu Fabregas có được bàn thắng cho riêng mình ở trận này. Anh xứng đáng là "Cầu thủ hay nhất trận đấu" trên.

    Eden Hazard (7 điểm): Anh hoạt động tích cực và cùng với Fabregas tạo ra rất nhiều những pha phối hợp ấn tượng trong mỗi đợt tấn công của Chelsea.

    Oscar (5 điểm): Một ngày thi đấu không thực sự thành công của Oscar bởi sự có mặt của Fabregas đã khiến anh không có nhiều đất diễn.

    Nemanja Matic (6 điểm): Cầu thủ người Serbia đã hoàn thành tốt nhiệm vụ "dọn dẹp" trước hàng thủ và hỗ trợ tích cực cho tuyến giữa trong việc kiểm soát bóng.


    Matic (21) chơi ấn tượng ở phía trên bộ tứ vệ của Chelsea

    Diego Costa (8 điểm): Sức mạnh, khả năng càn lướt tốt của tân binh người Tây Ban Nha luôn đặt hàng thủ Burnley trong tình trạng báo động. Costa cũng để lại ấn tượng mạnh với bàn thắng đầu tiên ở Premier League và đó là khởi nguồn cho màn lội ngược dòng tuyệt vời của Chelsea trong ngày ra quân.

    Andre Schuerrle (7 điểm): Hoạt động năng nổ và luôn đưa ra các giải pháp xử lý nhanh, Schuerrle là mối đe dọa thường trực bên cánh phải của đội chủ nhà. Anh cũng đóng góp vào chiến thắng của The Blues với pha lập công nâng tỷ số lên 2-1.

    Thay người

    Willian (4 điểm): Không để lại nhiều ấn tượng kể từ khi được tung vào sân thay Schuerrle.
    Didier Drogba và Mikel (không chấm)

    HỒNG DUY
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội