Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chấm điểm các cầu thủ M.U sau trận thua sốc trước Swansea
Quang Minh • 22:12 ngày 16/08/2014
Được kỳ vọng rất nhiều dưới triều đại của tân HLV Louis van Gaal, đặc biệt là sau giai đoạn thành công ở loạt trận giao hữu. Tuy nhiên, những gì các cầu thủ M.U làm được chỉ mang đến sự thất vọng tràn trề cho người hâm mộ Quỷ đỏ.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Thủ môn: David de Gea - 5,5 điểm
    Không có nhiều cơ hội để cản phá được bàn thua đầu tiên, tuy nhiên De Gea hoàn toàn có thể làm tốt hơn ở bàn thua thứ 2 bởi cú dứt điểm của Gylfi Sigurdsson đi trúng vị trí mà thủ thành người Tây Ban Nha đang đứng.

    Hậu vệ: Phil Jones - 6 điểm
    Không mắc lỗi ở các bàn thua của M.U, Jones đã có một trận đấu tròn vai khi có vài tình huống lăn xả và cản phá bóng rất chính xác hóa giải những tình huống nguy hiểm mà các cầu thủ khách tạo ra.

    Hậu vệ: Tyler Blackett - 6,5 điểm
    Chỉ là người đóng thế, song chính Tyler Blackett mới là ngôi sao ở hàng phòng ngự M.U trong trận đấu này. Chỉ mới 20 tuổi song cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ M.U thi đấu chững chạc với những pha xử lý bóng quyết đoán. Điểm trừ duy nhất chính là pha bóng anh do dự và phạm lỗi với Bony ở những phút cuối trận và nhận thẻ vàng.

    Blackett thi đấu rất chững chạc ở trung tâm hàng phòng ngự

    Hậu vệ: Chris Smalling - 5,5 điểm
    Không quá xuất sắc ở trận đấu này, Smalling nếu muốn có được vị trí lâu dài trong đội hình của M.U thì cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, đặc biệt là ở những tình huống cần đến sự dứt khoát trong các pha cản phá.

    Tiền vệ: Jesse Lingard -  6 điểm
    Một trận đấu không may mắn của tài năng trẻ này khi anh phải rời sân ở phút 24 do chấn thương. Tuy nhiên, với khoảng thời gian ngắn ngủi có mặt trên sân, Lingard cũng để lại dấu ấn với vài tình huống đi bóng rất tốc độ và kỹ thuật bên hành lang phải.

    Tiền vệ: Darren Fletcher - 6,5 điểm
    Đội phó của M.U thi đấu tròn vai trong cả trận đấu, tuy nhiên những vệ tinh xung quang anh không có được một ngày thi đấu đúng phong độ nên dù kiểm soát bóng nhiều nhưng vẫn không thể xuyên thủng hàng thủ Swansea.

    Fletcher có một trận đấu tròn vai

    Tiền vệ: Ander Herrera - 6 điểm
    Là cầu nối giữa hàng hậu vệ và hàng tấn công, tân binh người Tây Ban Nha đã thi đấu khá tốt trong hơn 1 giờ đồng hồ có mặt trên sân. Song, trước lối chơi lăn xả của các cầu thủ Swansea, Herrera đã không phát huy được hết khả năng của mình.

    Tiền vệ: Ashley Young - 5,5 điểm
    Sau loạt trận giao hữu đầu mùa khá thành công, Young được kỳ vọng rất nhiều trước khi bước vào mùa giải mới. Song, vẫn như những mùa giải trước, cựu cầu thủ của Aston Villa thi đấu mờ nhạt trong suốt trận đấu. Bàn thua thứ 2 cũng có một phần lỗi của Young khi anh không cản phá được pha tiếp bóng của Routledge.

    Tiền vệ: Juan Mata - 6 điểm
    Mata không để lại quá nhiều dấu ấn ở trận này, anh cũng bỏ lỡ một số cơ hội khi tiếp bóng không thật chuẩn xác và để hậu vệ đối phương lao vào cản phá.

    Tiền đạo: Wayne Rooney - 6,5 điểm
    Có được bàn thắng san bằng tỷ số 1-1, một tình huống đá phạt đập cột dọc, đó là những dấu ấn rõ nét nhất của Rooney trong ngày đầu tiên đeo băng đội trưởng với tư cách chính thức. Không những thế, tuyển thủ Anh còn hoạt động rất tích cực trong suốt trận đấu và cho thấy mình xứng đáng là Quỷ đầu đàn.

    Rooney cho thấy mình xứng đáng là Quỷ đầu đàn

    Tiền đạo: Javi Hernandez - 5 điểm
    Có lẽ HLV Van Gaal cần quyết đoán hơn trong việc bán chân sút người Mexico. Trong suốt 45 phút đầu tiên có mặt trên sân, Chicharito không tạo ra bất cứ một tình huống nguy hiểm nào, thậm chí còn không tung ra nổi một cú dứt điểm.

    Dự bị:
    Adnan Januzaj - 5,5 điểm
    Chưa thực sự cho thấy mình xứng đáng với chiếc áo số 11 mà huyền thoại Ryan Giggs từng đeo, tuy nhiên những gì Januzaj làm được ở trận này cũng mang đến một chút an tâm cho NHM đội bóng.

    Luis Nani - 5 điểm
    Cũng giống như Chicharito, Luis Nani chưa cho thấy mình xứng đáng có được "tấm vé" ở lại sân Old Trafford. Trong 45 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ thực hiện 27 pha chạm bóng và không tạo ra được cơ hội nào ngon ăn cho đồng đội.

    Marouane Fellaini - 5 điểm
    Hoạt động xông xáo khi được vào sân thay cho Herrera ở phút 67, tuy nhiên dấu ấn mà Fellaini để lại là không nhiều ngoại trừ vài tình huống chơi tiểu xảo với cầu thủ đối phương.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội