Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chelsea từ chối bán Luiz cho Barca
Linh Khang • 09:28 ngày 09/08/2013
Báo chí Anh cho biết, Chelsea sẽ không bán Luiz dù với bất kỳ giá nào, vì đó là yêu cầu từ chính HLV Mourinho. Một phần Người đặc biệt không muốn Chelsea giúp Barca tăng cường sức mạnh, phòng khi hai đội chạm trán ở Champions League.
    Chelsea khẳng định quyết tâm giữ chân trung vệ David Luiz bằng tuyên bố: “Barcelona không nên phí thời gian săn đón Luiz nữa, bởi dù có trở lại ngã giá thêm một lần nữa thì Chelsea cũng sẽ không bán”.

    Tờ Daily Mail đưa thông tin trên sau khi Barca đề nghị mua Luiz với cái giá rất cao: 34,5 triệu bảng. Có lẽ HLV Mourinho không khỏi lo lắng bởi gần đây có nhiều tin đồn cho rằng là Luiz đã đạt được thỏa thuận với CLB xứ Catalunya, chỉ còn chờ Barca và Chelsea thương thảo giá chuyển nhượng. Chưa hết, từ Đức, dù Bayern Munich đã tuyên bố sẽ không mua thêm cầu thủ nào nữa song vẫn có tin CLB xứ Bavaria vẫn đang nghe ngóng tình hình thương thảo giữa Barca và Chelsea, trước khi nhảy vào cuộc như đã từng thành công trong vụ Thiago Alcantara (cuỗm tay trên của M.U).

    Báo chí Anh cho biết, Chelsea sẽ không bán Luiz dù với bất kỳ giá nào, vì đó là yêu cầu từ chính HLV Mourinho. Một phần Người đặc biệt không muốn Chelsea giúp Barca tăng cường sức mạnh, phòng khi hai đội chạm trán ở Champions League. Mourinho cũng hiểu rõ Barca đang rất cần trung vệ, nên nếu vụ Luiz thất bại, CLB xứ Catalan sẽ quay sang đề nghị mua Daniel Agger của Liverpool với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, The Kop lại cho biết chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ Barca.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội