Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chia điểm với Everton, Tottenham chen chân vào top 4
Duy Hồng • 20:08 ngày 03/11/2013
Trận đấu giữa Everton - Tottenham diễn ra kịch tính và sôi nổi nhưng hai đội buộc phải hài lòng với kết quả hòa 0-0 khi không thể tận dụng các cơ hội tạo ra. Dù vậy, 1 điểm ở Goodison Park là vừa đủ để đưa Tottenham có mặt trong top 4 Premier League 2013/14.
    (*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
    ===============================================
    *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE


    EVERTON 0-0 TOTTENHAM
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Trước khi bước vào trận đấu này, cả Everton và Tottenham đều muốn giành trọn 3 điểm để lọt vào top 4 Premier League. Tuy nhiên sau 90 phút thư hùng tại Goodison Park, chỉ có Tottenham hoàn thành mục tiêu trên dù họ và Everton chia điểm trong trận cầu sôi động, kịch tính nhưng không có bàn thắng.

    Trận đấu diễn ra cởi mở với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của cả 2 đội. Hiệp 1, Tottenham là đội chơi tốt hơn nhờ khả năng kiểm soát bóng tốt của Paulinho - Sandro ở giữa sân cùng các tình huống tấn công từ hai biên của Lennon - Townsen. Tuy nhiên, với những pha lên bóng đơn giản và thiếu đột biến từ hai cánh, Tottenham liên tục gặp trở ngại khi phải đối mặt với hàng thủ chơi hết sức tập trung và chắc chắn của Everton.

    Tình huống đáng chú ý nhất của Tottenham trong hiệp 1 là cú dứt điểm đầy uy lực của tiền vệ Sandro nhưng lại không thắng được pha bay người cứu thua xuất sắc của thủ thành Tim Howard. 

    Sau giờ nghỉ, Everton thay đổi lối chơi và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Lloris. Tuy vậy, cũng giống như Roberto Soldado bên phía Tottenham, bộ đôi tiền đạo Lukaku và Mirallas của Everton cũng tỏ ra vô duyên trong trận đấu này. Pha bóng đáng chú ý nhất của Lukaku ở trận này là phút 77 khi anh thoát xuống đầy tốc độ và đầu gối va thẳng vào mặt thủ thành Lloris khiến người gác đền của Tottenham choáng váng. Hiệp hai của trận đấu vì thế được bù giờ 9 phút nhưng cả hai đội vẫn bất lực trong việc tìm mành lưới của nhau.

    Hòa 0-0, Tottenham có 20 điểm và vươn lên chiếm vị trí thứ 4 trên BXH Premier League từ tay Man City, còn Everton dậm chân ở vị trí thứ 7 với 19 điểm.

    ******************************************

    20h00: ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

    Everton:
    Howard, Jagielka, Baines, Distin, Pienaar, Barry, Osman, Coleman, McCarthy, Mirallas, Lukaku.

    Tottenham: Lloris, Vertonghen, Dawson, Chiriches, Walker, Lennon, Paulinho, Holtby, Sandro, Townsend, Soldado.

    20h29: Hai đội đang dành 1 phút tưởng niệm cho các binh sỹ Anh hi sinh ở Thế chiến thứ Nhất.

    20h31: Hiệp một trận đấu bắt đầu, Everton là đội giao bóng trước.

    Phút 2: Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Everton chủ động dâng cao và gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân của Tottenham.

    Phút 3: KHÔNG VÀO! Một cú sút xa nguy hiểm của Sandro bên phía Tottenham nhưng thủ thành Howard đã kịp bay người cứu thua. Phạt góc cho Tottenham.

    Phút 8: Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao. Cả hai đội đều đang chơi ăn miếng trả miếng về phía cầu môn của nhau.

    Phút 13: Hậu vệ Leighton Baines của Everton đang phải đối mặt với tốc độ và sức mạnh của Andros Townsend bên phía Tottenham. Chính vì thế mà từ đầu trận, Baines hầu như chỉ quán xuyến phòng ngự và ít lên tham gia tấn công như mọi khi.

    Phút 19: KHÔNG VÀO! Cú sút phạt rất mạnh của hậu vệ Walker bên phía Tottenham nhưng thủ thành Howard vẫn kịp đẩy bóng cứu nguy.

    Phút 20: Trên hàng công Everton, bộ đôi Mirallas - Lukaku vẫn chưa có nổi cú dứt điểm nào nguy hiểm về phía khung thành của Lloris. Lúc này, hai ngôi sao người Bỉ đang phải lùi khá sâu để tìm kiếm bóng và phối hợp với đồng đội.

    Phút 25: Tỷ lệ kiểm soát bóng đang  nghiêng về Tottenham với 56% so với 48% của Everton.

    Phút 30: Tiền đạo duy nhất của Tottenham trận này là Roberto Soldado vẫn chưa thể hiện được nhiều trong trận này khi anh bị Jagielka và Distin thay nhau bám sát. Có vẻ như chân sút người Tây Ban Nha vẫn chưa thể thích nghi với lối chơi sức mạnh của bóng đá Anh.

    Phút 35: Tốc độ trận đấu trong những phút vừa qua ở mức trung bình. Cả hai đội đều không tạo được những tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của nhau.

    Phút 40: Everton đang sử dụng những pha treo bóng từ hai cánh, tạt vào cho Lukaku tỳ đè và dứt điểm nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả cao vì chân sút người Bỉ không thoát được sự kèm cặp của bộ đôi Dawson - Chiriches.

    Phút 45: Hiệp một được bù giờ 1 phút.

    Hết hiệp 1, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.



    Phút 46: Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

    Phút 50: Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà Everton đang trình diễn bộ mặt tích cực hơn so với hiệp 1. Họ đang chơi  nhanh hơn, tốc độ hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía cầu môn của Lloris.

    Phút 55: Đội khách Tottenham đang dâng cao và tạo ra sức ép ngược lại lên phần sân của Everton. Dù vậy, sự thiếu kết dính ở hàng tiền vệ giữa Paulinho - Townsend - Lennon khiến cho lối chơi của họ trở nên khá đơn giản và dễ bị bắt bài.

    Phút 60 - Tottenham thay người: Dembele thế chỗ Sandro.

    Phút 63 - Everton thay người: Deulofeu thế chỗ Mirallas và Barkley thế chỗ Osman.

    Phút 66: NGUY HIỂM! Tình huống khống chế bóng khéo léo của Osman và trung vệ Vertonghen đã có tác động rõ ràng khiến cho cú sút của cầu thủ người Anh đi không chính xác. Trọng tài Friend lại lắc đầu trước sự phản ứng của cầu thủ và CĐV Everton.

    Phút 69 - Tottenham thay người: Sigurdsson thế chỗ Lennon.

    Phút 72: NGUY HIỂM! Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton băng vào hơi chậm sau đường căng ngang có ý đồ của tân binh Deulofeu.

    Phút 75: Các cầu thủ Tottenham đang làm mọi cách để kéo giãn hàng thủ Everton nhưng cho tới lúc này, họ vẫn chưa thành công. Hai cầu thủ vừa được tung vào sân là Sigurdsson và Dembele vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

    Phút 76: KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm như búa bổ từ ngoài vòng cấm của Sigurdsson nhưng thủ thành Howard kịp cảnh giác, bay người cứu thua cho Everton.

    Phút 77: Trọng tài đang phải cho tạm dừng trận đấu sau khi đầu gối của tiền đạo Lukaku va vào mặt thủ thành Lloris. Người gác đền của Tottenham đang choáng và các bác sỹ đã phải vào sân chăm sóc cho anh. Dù vậy, đây chỉ là pha va chạm ngoài ý muốn.

    Phút 81:
    Thủ thành dự bị Brad Friedel của Tottenham đang khởi động. Nhiều khả năng Friedel sẽ được HLV Villas-Boas vào sân để thay cho Lloris trong ít phút tới. Tuy vậy, sau khi được các bác sỹ chăm sóc, Lloris đã có thể trở lại sân thi đấu.

    Phút 85 - Everton thay người: Jelavic thế chỗ Lukaku.

    Phút 86 - Tottenham thay người: Eriksen thế chỗ Holtby.

    Phút 88: KHÔNG VÀO! Tình huống băng ra hợp lý của thủ thành Lloris khi anh cản phá thành công pha dứt điểm của Deulofeu.

    Phút 90: Hiệp hai trận đấu được bù giờ 9 phút.

    Phút 90+4: Tottenham đang gây ra nhiều sóng gió cho hàng thủ Everton nhưng họ vẫn không thể tìm được mành lưới của thủ thành Howard do sự vô duyên của các chân sút.

    HẾT GIỜ! Everton hoà Tottenham 0-0.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội