Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chicharito bóng gió khả năng chia tay M.U
Chi Nguyễn • 16:38 ngày 09/10/2013
Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, tiền đạo Javier Hernandez đã bóng gió nói đến khả năng chia tay M.U. Mùa giải năm nay, chân sút người Mexico mới được đá chính 2 trận dưới thời HLV David Moyes.
    Chicharito cho biết anh vẫn cảm thấy hạnh phúc tại M.U, song cũng thừa nhận sẽ chỉ có cơ hội đá chính thường xuyên nếu chuyển đến thi đấu ở một đội bóng khác.

    “Tôi muốn được đá chính nhiều hơn. Tôi luôn chăm chỉ luyện tập mỗi ngày để có được cơ hội đó. Tôi biết hiệu quả trên sân sẽ giúp tôi đạt được mục tiêu đó trong tương lai dù tôi có ở đây hay một đội bóng  nào khác”, chân sút 25 tuổi chia sẻ.

    “Tôi đang bước sang mùa giải thứ 4 tại M.U. Tôi cảm thấy vui vì được thi đấu cho một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, và luôn cố gắng hết mình để có thêm vài phút trên sân. Tôi chỉ cần được trao cơ hội nhằm chứng tỏ tôi có thể làm được điều gì, vì cầu thủ nào cũng muốn được trực tiếp đóng góp vào thành công chung của cả đội”, Chicharito tiếp tục nói.


    Chicharito đã ghi được 51 bàn thắng cho M.U kể từ khi gia nhập

    Khát khao được ra sân là thế, song tiền đạo người Mexico mới được HLV David Moyes sử dụng 2 lần trong 11 trận đầu của chiến lược gia người Scotland kể từ khi tiếp quản M.U. Trong 2 lần hiếm hoi được đá chính đó, chân sút người Mexico đã ghi được 1 bàn thắng, giúp M.U loại Liverpool khỏi Cúp Liên đoàn khi 2 đội gặp nhau ở vòng 3.

    Nói về cuộc cạnh tranh trên hàng công tại M.U, Chicharito cho rằng đó là một điều hiển nhiên diễn ra ở bất kì đội bóng nào. Theo tiền đạo có biệt danh “Hạt đậu nhỏ” cho rằng đây là một yếu tố tích cực với đội bóng.

    “Có cách nào tốt hơn là cạnh tranh với những cầu thủ như Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck? Việc cạnh tranh nội bộ luôn đem lại lợi ích cho đội bóng, vì các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết mình trên sân tập nhằm kiếm được vị trí trong đội hình xuất phát”.

    Những bàn thắng đẹp nhất của Chicharito trong màu áo M.U

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội