Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chờ đợi gì ở 2 trận Premier League tối nay?
15:51 ngày 17/08/2014
Tối nay, đến lượt Liverpool và Man City sẽ xuất quân tại Premier League, đối đầu với lần lượt Southampton và Newcastle. Cùng chỉ ra những điểm đáng chờ đợi của 2 cuộc đối đầu này.
    1. Liverpool - Southampton (19h30, sân Anfield)
    Southampton từng có chiến thắng 1-0 trước Liverpool ngay tại Anfield hồi đầu mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, khả năng họ tái lập thành tích này mùa giải năm nay là khá khó nhằn, sau một mùa Hè bị chảy máu lực lượng nghiêm trọng.

    Đáng chú ý, trong đội hình hiện tại của Liveprool đang có 3 cựu cầu thủ So'ton: Adam Lallana, Rickie Lambert và Dejan Lovren. Tuy nhiên, nhiều khả năng chỉ có Lovren là có thể ra sân đối mặt với đội bóng cũ, trong khi Lallana vẫn đang dính chấn thương, còn Lambert khó có khả năng đá chính.



    Sau khi lứa cầu thủ “gà nòi” được coi là tốt nhất trong nhiều năm qua ra đi, Soton sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn tiếp tục đi theo triết lý bóng đá hướng vào đào tạo trẻ và tạo ra thêm một thế hệ cầu thủ hứa hẹn như vậy một lần nữa.

    Trong khi đó, dù đã mua sắm rầm rộ hòng lấp đầy khoảng trống do Luis Suarez để lại, Liverpool vẫn đang tiếp tục hướng đến những mục tiêu trên hàng công, bởi không có gì đảm bảo họ sẽ vận hành trơn tru, khi Daniel Sturridge gặp chấn thương.

    Chờ đợi điều gì?
    Chờ xem sự kết hợp của những tân binh ở Liverpool. Liệu họ có đủ chất lượng để khiến các CĐV quên đi Suarez hay không.

    2. Newcastle - Man City (22h00, sân St James’ Park)
    Nhìn Man City chơi bóng tại trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal, không ai nghĩ họ là đang là đội ĐKVĐ. Khả năng phòng ngự của The Citizens gặp rất nhiều vấn đề, và họ cần sự trở lại càng sớm càng tốt của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany.

    Cầu thủ người Bỉ không gặp chấn thương nào, nhưng có vẻ vẫn chưa đủ thể lực để sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên đây là lúc Man City cần có một chỗ dựa vững chắc ở hậu phương, tạo tiền đề cho những kết quả tích cực vào đầu mùa.



    Bên kia chiến tuyến, Newcastle cũng đã có thêm những bản hợp đồng khá thú vị vào mùa Hè, tạo nên chiều sâu đội hình đáng kể cho “Chích chòe”. Nhưng việc họ không còn sự phục vụ của chân sút chủ lực Loic Remy ra đi (đến QPR) không khác gì việc Liverpool để Barca “cuỗm” mất Suarez.

    Dù HLV Alan Pardew có cho rằng hiện tại ông có nhiều sự lựa chọn cho mặt trận tấn công hơn, thì khả năng những tân binh của Newcastle thay thế được trọng trách ghi bàn mà Remy từng làm, là khá mong manh.

    Chờ đợi điều gì?
    Chờ xem những tân binh tiềm năng của Newcastle (Remy Cabella, Emmanuel Riviere, Siem de Jong, Daryl Janmaat...) sẽ khiến đội bóng thay đổi như thế nào, và nhà ĐKVĐ Man City sẽ chơi ra sao ở trận đấu chính thức đầu tiên.
    Minh Đức • 15:51 ngày 17/08/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay