Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
David Luiz văng tục vì Chelsea sắp trắng tay
Việt Dũng • 09:47 ngày 02/05/2014
Hậu vệ David Luiz thừa nhận rằng đây sẽ là một mùa giải bỏ đi nếu như Chelsea không thể giành bất cứ danh hiệu nào.
    Cầu thủ người Brazil cho biết đã không chỉ có một mình John Terry rơi lệ sau khi Chelsea thất bại ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid tại lượt về bán kết Champions League. Lúc này, hy vọng duy nhất của đội bóng Tây London sẽ chỉ còn là Premier League, nơi họ đã thất thế trước Liverpool và Man City.

    Theo Luiz, “Đây đáng được gọi là một mùa bóng phế thải, nếu như một đội bóng lớn như chúng tôi lại không thể giành danh hiệu. Điều đó là sự thật. Chúng tôi là một CLB lớn, và chúng tôi muốn các danh hiệu. Chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu tại giải quốc nội dù biết sẽ rất khó khăn”.

    “Chúng tôi sở hữu những cầu thủ xuất chúng, mọi người ai nấy đều muốn có các danh hiệu. Đừng ngạc nhiên khi bạn ngồi ở nhà, xem TV và chứng kiến chúng tôi tiếp tục chiến đấu tới phút cuối cùng”.


    “Các cầu thủ Chelsea cần phải là những người đàn ông, không phải lúc nào cũng có thể giành chiến thắng. Mùa giải chúng tôi đăng quang Champions League từng rất đáng bỏ đi cho mãi tới cuối cùng, rốt cuộc, chúng tôi vẫn có 2 danh hiệu đấy thôi”, Luiz nhắc lại cú đúp chức vô địch Champions League và FA Cup cùng HLV Roberto Di Matteo năm 2012.

    Trở lại trận đấu với Atletico Madrid, Luiz tâm sự: “Mọi người đều khóc chứ không chỉ riêng mình John (Terry). Chẳng ai ưa nổi cảm giác thất bại tại bán kết Champions League cả”.

    “Cần nhớ rằng, tất cả ai cũng chỉ là người. Chúng tôi đã cống hiến toàn bộ sức lực, nhưng không thể tránh khỏi những sai lầm. Điều đó là bình thường”, Luiz tiếp tục. “Tôi vẫn đang cống hiến hết những gì có thể. Nếu những trận đấu đã qua là những trận đấu đáng bỏ đi, khi chúng tôi chẳng thèm cố gắng, thì trắng tay là chuyện bình thường. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu trong quá nhiều trận, giống như trước Atletico, và đôi lúc bạn vẫn phải chấp nhận thất bại”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội