Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
David Moyes nhận xét thế nào về tân binh Fellaini?
Hồng Quân • 22:29 ngày 03/09/2013
HLV trưởng của M.U tỏ ra vui mừng khi chiêu mộ thành công người học trò cũ Fellaini từ Everton và tất nhiên không quên dành cho ngôi sao người Bỉ.

    David Moyes tin tưởng rằng với sự bổ sung của Fellaini, M.U sẽ tăng thêm sức sáng tạo và linh hoạt cho tuyến tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford.

    Moyes tiết lộ ông sẽ sử dụng người học trò cũ ở nhiều vai trò khác nhau như khi tiền vệ 25 tuổi này ở Goodison Park. Sau khi chuyển đến Premier League từ Standard Liege, Fellaini đã cải thiện đáng kể kĩ năng chơi bóng của mình. Ngoài việc giỏi tắc bóng, cầu thủ cao 1m94 còn là mối nguy hiểm cho bất cứ hàng thủ nào ở giải Ngoại Hạng nhờ khả năng chơi đầu cực tốt của mình.

    Trên trang web chính thức của M.U, David Moyes cho biết: "Trong những năm tháng làm việc cùng Fellaini, cậu ấy đã giúp tôi rất nhiều. Cậu ấy có thể chơi tốt phía sau tiền đạo hoặc đá thấp như một tiền vệ phòng ngự. Ở khu vực giữa sân, Fellaini cũng tỏ ra rất thoải mái".

    "Tôi nghĩ đây là một vị trí mà câu lạc bộ còn thiếu. Nhất là trong bối cảnh Paul Scholes đã nghỉ hưu, còn Darrent Fletcher chưa sẵn sàng trở lại. Tuyến tiền vệ cần được tăng cường và tôi đã tìm đến cậu ấy như một lời giải cho bài toán này". 

    Moyes đánh giá Fellaini là một trong những tiền vệ giỏi nhất Premier League ở thời điểm hiện tại và tiền vệ cao lớn này sẽ còn nhiều thời gian để hoàn thiện mình ở sân Old Trafford.

    "Cậu ấy còn trẻ và có thể cải thiện được nhiều điều", David Moyes nói trên trang chủ của M.U. "Đối với tôi, Fellaini là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong vài mùa giải gần đây. Nếu cậu ấy đến M.U và rèn luyện thêm, tôi tin câu lạc bộ sẽ sở hữu một cầu thủ chất lượng".

    Bên cạnh những đồng đội như Tom Clerveley, Anderson và Michael Carrick, sự có mặt của Fellaini được coi là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa của M.U. Cleverley chưa có nhiều tiến bộ trong thời gian vừa qua, trong khi Anderson liên tục bị chấn thương hành hạ kể từ khi gia nhập M.U từ Porto năm 2007. Trong khi đó, Michael Carrick đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội