Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Đội hình nào dành cho M.U mùa 2014/15
Chiêu Văn • 14:31 ngày 11/03/2014
Với việc HLV David Moyes đã được hứa hẹn một ngân sách chuyển nhương khổng lồ trong mùa hè, đây có thể là đội hình xuất phát của Man Untied mùa tới…
    Thủ môn: David de Gea
    Thủ thành người TBN là một trong những điểm sáng ở mùa giải khó khăn này của Man United. Mới 23 tuổi, anh sẽ còn bắt chính cho M.Utrong một tương lai khá xa.

    Hậu vệ phải: Rafael
    Cầu thủ trẻ người Brazil có đủ tài năng để trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Nếu lành lặn, anh có thể chơi đúng với tiềm năng của mình ở M.U. Rafael rất giỏi trong tấn công và đang ngày càng trưởng thành trong phòng ngự.

    Trung vệ: Phil Jones



    Vị trí ưa thích của Jones là trung vệ, và Sir Alex Ferguson từng nói anh có triển vọng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng khoác áo M.U trước khi ông về hưu mùa hè năm ngoái. Với việc Rio Ferdinand đã luống tuổi và Nemanja Vidic sẽ ra đi, Jones có thể là trụ cột ở hàng thủ vào năm tới và Moyes nên cho anh thêm cơ hội đá trung vệ.

    Trung vệ: Thomas Vermaelen
    Trong khi Jonny Evans là một lựa chọn khá ổn, Vermaelen giỏi hơn về mặt kỹ thuật, và M.U có thể tận dụng cơ hội cầu thủ người Bỉ đang bị thất sủng ở Arsenal. Tờ Metro của Anh tiết lộ Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe đề nghị vào khoảng 12 triệu bảng cho trung vệ này.

    Hậu vệ trái: Luke Shaw
    Hợp đồng mới thứ 2 trong đội hình xuất phát của M.U, Shaw vừa có lần đầu khoác áo ĐT Anh và chứng tỏ anh là một trong những hậu vệ trẻ hứa hẹn nhất xứ sương mù. Southampton sẽ không để anh ra đi dễ dàng, nhưng họ cũng không thể giữ anh mãi. Với việc hợp đồng của Patrice Evra sắp đáo hạn, Quỷ đỏ cần nhanh tay trong thương vụ với Shaw. Anh sẽ có giá cao, nhưng xứng đáng.

    Tiền vệ trung tâm: Toni Kroos



    Nếu thành sự thật, đó sẽ là chữ ký lý tưởng cho M.U. Kroos đã làm tình làm tội Arsenal ở Champions League 2 tuần trước với khả năng chuyền bóng và tư duy nhanh nhạy của anh. Cầu thủ của Bayern chứng tỏ anh hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm toàn năng nhất ở châu Âu. Dù Bayern khó lòng để một cầu thủ quan trọng như thế ra đi, đã xuất hiện những tin tức về việc Kroos muốn sang chơi ở Premier League… Ở tuổi 24, anh sẽ là trụ cột của M.U trong một thời gian dài sắp tới.

    Tiền vệ trung tâm: Marouane Fellaini
    Cầu thủ người Bỉ gặp nhiều khó khăn mùa này, nhưng sau khi bình phục chấn thương, anh đã có một số màn trình diễn ấn tượng tại Premier League. Moyes đã bỏ ra 27 triệu bảng để đưa Fellaini về hồi mùa hè năm ngoái, và HLV người Scotland cần tạo cho anh nhiều cơ hội hơn. Cầu thủ người Bỉ có thể được ưu tiên ở vị trí tiền vệ trung tâm so với một Michael Carrick đã luống tuổi và một Tom Cleverley đang bị chỉ trích rất nhiều.

    Tiền vệ phải: Juan Mata
    Vị trí “số 10” ưa thích của Mata đang thuộc về Wayne Rooney, Moyes không còn lựa chọn nào khác ngoài việc để hợp đồng 37 triệu bảng ông mua về từ Chelsea chơi bên cánh phải. Tuy nhiên, Mata cũng sẽ được phép đi bóng dạt vào trong và kết nối với các tiền vệ khác của M.U.

    Tiền vệ kiến tạo: Wayne Rooney



    Cầu thủ nhận lương cao nhất nước Anh (300.000 bảng/tuần) sẽ chơi ở vị trí “số 10” cho M.U vào mùa tới. Ngoài Rooney, không cầu thủ nào ở Premier League từng vượt qua cột mốc 10, cả về số bàn ghi được và số đường kiến tạo, trong 5 mùa giải khác nhau.

    Tiền vệ trái: Adnan Januzaj
    Đã chơi gần trọn mùa giải này với phong độ cao, tài năng trẻ người Bỉ xứng đáng có được suất đá chính mùa giải tới. Moyes đã giảm bớt sức ép cho cậu học trò cưng bằng việc sử dụng Januzaj ít hơn, nhưng anh có đủ triển vọng để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu nếu có cơ hội.

    Tiền đạo: Edinson Cavani
    Người viết đánh giá Robin van Persie có thể rời M.U mùa hè này, sau những bình luận kỳ lạ gần đây về việc anh bị các đồng đội thu hẹp không gian hoạt động. Moyes cũng đã thay anh ra ở trận thắng West Brom 3-0 vào cuối tuần, và tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani thì lại đang không hài lòng với việc PSG sử dụng anh bên cánh phải thay vì được chơi cao nhất trên hàng công.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội