Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Evra muốn M.U đi con đường của Chelsea mùa 2011/12
Lộc Trần • 18:30 ngày 07/04/2014
Hậu vệ trái của M.U, Patrice Evra thừa nhận anh mong muốn đội bóng của mình vô địch Champions League năm nay, như cái cách mà Chelsea đã làm trong mùa giải 2011/12.
    Hai năm trước, Chelsea đã vô địch Champions League theo một cách không thể thần kỳ hơn. Sau khi thoát khỏi cửa tử ở vòng 1/8 trước Napoli, đoàn quân của Di Matteo tiếp tục vượt qua Benfica ở tứ kết và đặc biệt là Barcelona ở bán kết, trước khi lên ngôi vương ngay tại Allianz Arena trong sự ngỡ ngàng của Bayern Munich. Dù rằng tại giải quốc nội, The Blues chỉ xếp thứ 6 và kém đội vô địch Manchester City đến 25 điểm.

    Trong mùa giải năm nay, M.U đang trải qua hoàn cảnh tương tự và đội phó Evra rất muốn Quỷ đỏ làm được những gì như Chelsea đã làm: “Thật buồn cười là những diễn biến trong cả mùa giải làm tôi nhớ lại cái năm mà Chelsea đã vô địch Champions League nhưng thi đấu bết bát tại giải quốc nội".



    "Tôi không nói là chúng tôi sẽ làm được điều tương tự nhưng đôi khi bạn phải tự tin trong cuộc sống. Công bằng mà nói mùa giải năm nay đội bóng đã chơi không tệ tại Champions League. Trận đấu kém nhất có lẽ chỉ là chuyến làm khách trên sân của Olympiakos nhưng sau đó chúng tôi đã thắng lại 3-0 trên sân nhà.Chúng tôi thi đấu tại Champions League tốt hơn những gì đã làm tại Premier League. Nói ra điều này thật thiếu chuyên nghiệp nhưng sự thật là vậy. Tinh thần United được thể hiện rõ ràng hơn tại cúp châu Âu”.

    Sau chiến thắng 4-0 trước Newcastle, tinh thần của các cầu thủ M.U đang lên rất cao và giờ là lúc tập trung tối đa cho trận lượt về với Bayern Munich: “Chúng tôi không thể cứu vãn cả một mùa giải chỉ bằng một trận đấu. Nhưng một khi đội bóng đã vào đến tận đây (tại Champions League), nghĩa là chúng tôi xứng đáng. Việc cần làm bây giờ là khiến người hâm mộ tự hào về màn trình diễn của đội bóng trong trận lượt về với Bayern, và xa hơn nữa là trong mùa giải năm sau”, Evra chia sẻ.


    “Sự tự tin đã xuất hiện trong chiến thắng trước Newcastle nhưng tôi biết trận đấu với Bayern sẽ rất khác. Các cầu thủ luôn tự tin mỗi khi thi đấu cho United. Trước trận lượt đi, ai cũng nghĩ rằng M.U sẽ thua 0-5 nhưng rốt cuộc chúng tôi đã cầm hòa họ. Đó không phải là một kết quả có lợi khi để Bayern có được bàn thắng, nhưng nó cũng không quá tệ và tôi tự tin M.U sẽ ghi được bàn trên đất Đức”.

    Kể từ khi gia nhập Old Trafford đầu năm 2006, Evra đã thi đấu rất thành công tại Champions League khi đã 3 lần vào được trận chung kết và lên ngôi 1 lần vào năm 2008. Việc bị treo giò đã khiến hậu vệ người Pháp ngồi ngoài trong trận lượt đi với Bayern nhưng anh được kỳ vọng sẽ ra sân ngay từ đầu tại Allianz Arena vào giữa tuần này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội