Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fan may mắn được phúc đáp về kế hoạch chuyển nhượng của M.U
Chi Nguyễn • 22:57 ngày 18/09/2013
Một thành viên có biệt danh Baladona10 trên diễn đàn của M.U vừa "khoe" bức thư do chính giám đốc truyền thông Philip Townsend gửi đến nhằm nói rõ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong mùa Hè vừa qua.
    Như nhiều người hâm mộ khác của M.U, Baladona10 cảm thấy thất vọng vì đội bóng đã không có những sự tăng cường lực lượng thiết yếu. Thay vì phàn nàn với bạn bè, Baladona10 đã viết thư gửi đến giám đốc điều hành Ed Woodward, người chịu trách nhiệm về hoạt động chuyển nhượng của M.U.

    Rất bất ngờ, thành viên này đã nhận được phản hồi từ đội bóng. Ed Woodward đã ủy quyền cho giám đốc truyền thông Philip Townsend viết thư hồi đáp cho Baladona10.

    BONGDAPLUS lược dịch nội dung của bức thư này

    "Cám ơn bạn vì đã gửi thư đến Ed Woodward. Ông ấy đã yêu cầu tôi trả lời thư này cho bạn. Cần phải nói ngay rằng những thông tin trên báo chí về hoạt động chuyển nhượng của đội bóng trong thời gian qua là hoàn toàn sai lệch".

    "Chúng ta chỉ có 2 mục tiêu chính trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Thứ nhất, là giữ chân Wayne Rooney. HLV David Moyes muốn có một tiền đạo đẳng cấp thế giới như vậy trong đội hình."

    "Thứ 2, M.U cần bổ sung thêm 1 tiền vệ. Việc chiêu mộ Marouane Fellaini đã đáp ứng hoàn toàn mục tiêu đó. Thực tế, việc có thêm Wilfried Zaha và Adnan Januzaj đã tạo ra một diện mạo khác hẳn cho đội bóng so với mùa trước".

    "Mùa Hè vừa qua, đội bóng đã chi hơn 40 triệu bảng cho hoạt động chuyển nhượng, cũng như đã gia hạn hợp đồng với Nani. Đó là một điều hiếm thấy ở đội bóng của chúng ta"

    "Việc chỉ ra những thương vụ thất bại của đội bóng trong mùa Hè vừa qua là cần thiết. Nhưng có nhiều trường hợp, những cái tên được nhắc đến không nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes. Nhiều người cố tình lấy thương hiệu M.U để nâng tầm giá trị bản thân và giá trị chuyển nhượng của họ. Đội bóng nhiều lần đã cảnh báo với giới truyền thông về vấn đề này, nhưng những câu chuyện tương tự vẫn tiếp tục tái diễn".

    "Xin cám ơn bạn đã dành thời gian viết thư cho chúng tôi".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội