Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Ferdinand vắng mặt trong trận gặp Shakhtar Donetsk
Chi Nguyễn • 11:42 ngày 02/10/2013
HLV David Moyes đã xác nhận trước giới truyền thông rằng trung vệ lão luyện Rio Ferdinand sẽ không có tên trong danh sách đăng kí của M.U cho trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League đêm nay.
    Trong buổi tập ngày hôm qua của M.U, Ferdinand vẫn tham gia cùng toàn đội. Nhưng theo thông báo của Moyes, trung vệ người Anh đã bị chấn thương háng. Dù vấn đề của Ferdinand không nghiêm trọng, chiến lược gia người Scotland vẫn sẽ không để anh ra sân ở trận đấu với Shakhtar Donetsk.

    “Tôi đã để một vài cầu thủ ở nhà. Rio sẽ không đi cùng chúng tôi. Cậu ấy bị chấn thương háng, không nặng lắm, nhưng cậu ấy sẽ không đi cùng chúng tôi. Fabio (da Silva) và Wilfried Zaha cũng sẽ ở nhà”, chiến lược gia người Scotland cho biết.

    Dù Moyes đã đưa ra lí do rõ ràng cho sự vắng mặt của Ferdinand, song giới truyền thông vẫn cảm thấy nghi ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng trung vệ người Anh đã đánh mất sự tin tưởng đối với Moyes sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua West Brom của M.U tại Old Trafford hồi cuối tuần qua (với tỉ số 1-2).


    Ferdinand - Vidic là cặp trung vệ tốt nhất của M.U

    Giới quan sát nhận định, kể cả khi Ferdinand không chấn thương, Moyes cũng sẽ không đưa trung vệ 34 vào sân bởi anh sẽ không thể đối phó với những ngôi sao tấn công đầy tốc độ như Taison và Luiz Adriano của Shakhtar. Để thay thế cho Rio ở trận đấu đêm nay, David Moyes dự định sẽ đưa Phil Jones về đá cặp trung vệ với Nemanja Vidic.

    M.U hiện đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Shakhtar để xốc lại tinh thần của các cầu thủ sau kết quả thi đấu không tốt ở thời gian gần đây. Tuy nhiên, chuyến hành quân sang Ukraine hôm nay của “Quỷ đỏ” hứa hẹn rất nhiều gian khó, bởi Shakhtar toàn thắng cả 3 trận gần đây trước các đội bóng Anh trên sân nhà Donbass Arena.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội