Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fulham 1-3 Arsenal: Tuyệt vời Giroud & Podolski
Duy Hồng • 16:14 ngày 24/08/2013
Bàn thắng của Giroud và cú đúp của Podolski giúp cho Arsenal có ba điểm đầu tiên ở giải Ngoại hạng năm nay sau chiến thắng 3-1 trên sân Fulham.
    (*) Ấn F5 liên tục để cập nhật - Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
    ==============================================

    18h15 - ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

    Fulham:
    Stockdale, Riise, Hughes, Hangeland, Riether, Sidwell, Duff, Parker, Taarabt, Kasami, Berbatov.

    Arsenal: Szczesny, Mertesacker, Sagna, Gibbs, Jenkinson, Rosicky, Cazorla, Ramsey, Walcott, Giroud, Podolski.

    18h45: Hiệp một trận đấu bắt đầu và Fulham là đội giao bóng trước.

    Phút 3: Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đều lựa chọn lối chơi đôi công. Arsenal và Fulham đều muốn có bàn thắng sớm để tạo được lợi thế.

    Phút 7: NGUY HIỂM! Một pha đá phạt nguy hiểm của hậu vệ Riise bên phía Fulham nhưng không có vấn đề gì lớn xảy đến với thủ thành Szczesny.

    Phút 9: Mưa đang rơi trên sân Craven Cottage và điều đó phần nào ảnh hưởng đến lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ Arsenal. Trong khi đó phía Fulham chơi phòng ngự - phản công trước đội khách được đánh giá cao hơn.

    Phút 10: KHÔNG VÀO! Tình huống chuyền bóng nhạy cảm của Rosicky đúng đà băng xuống của Theo Walcott, tiếc là pha dứt điểm cuối của chân sút người Anh không thắng được Stockdale. Phạt góc cho Arsenal.

    Phút 11: KHÔNG VÀO! Pha sút xa rất nhanh của Santi Cazorla nhưng bóng chạm chân một cầu thủ Fulham đi hết đường biên ngang. Quả phạt góc thứ hai liên tiếp cho Arsenal.

    Phút 13: VÀOOOOOOOOOO....1-0 cho Arsenal với pha lập công đầy may mắn của tiền đạo Oliver Giroud. Trước đó phải kể tới "công" của Ramsey khi anh có pha nửa chuyền nửa sút, bóng đến chân Giroud và chân sút người Pháp dễ dàng ghi bàn. Như vậy, Giroud có hai bàn sau hai trận. Bàn thắng đầu tiên của anh là ở trận Arsenal thua Aston Villa 1-3.

    Phút 19: Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về Arsenal với 58% so với 42% của Fulham.

    Phút 20: NGUY HIỂM! Pha sút xa bằng chân trái rất nhanh của Cazorla sau đường chuyền của Giroud nhưng thủ môn của Fulham đã ôm gọn bóng.

    Phút 26: Đá phạt cho Fulham sau tình huống Cazorla phạm lỗi với Taarabt. Khoảng cách của quả đá phạt này chừng 20m và nhiều khả năng, Riise sẽ là người sút bóng. Tuy vậy, Kasami mới là người dứt điểm nhưng không gây ra nhiều khó khăn cho Szczesny.

    Phút 30: KHÔNG VÀO! Một tình huống dàn xếp tấn công hay của Fulham từ khu vực giữa sân nhưng tiếc là ở tình huống sút bóng cuối của Parker, bóng lại đi không chính xác vì cựu cầu thủ của Tottenham dứt điểm bằng chân trái không thuận.

    Phút 35: Thế trận trong những phút vừa qua đang trở nên cân bằng khi hai đội thi nhau kiểm soát bóng nhưng Arsenal vẫn tạm thời dẫn trước Fulham 1-0.

    Phút 40: Fulham đang gia tăng sức ép mạnh mẽ phía phía cầu môn của Arsenal nhưng những đường chuyền cuối của họ lại khá thiếu chính xác và khi có bóng, họ hay lựa chọn dứt điểm luôn thay vì chuyền cho đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn.

    Phút 41: VÀOOOOOOOOOO....2-0 cho Arsenal với tình huống đệm bóng nhanh và mạnh của tiền đạo Podolski. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Walcott sút bóng quyết đoán ở góc hẹp nhưng thủ môn Stockdale của Fulham kịp cản phá. Bóng bật ra đúng đà băng lên của Podolski và anh lập tức dứt điểm trái phá nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

    Phút 45: Hiệp một trận đấu được bù giờ 1 phút.

    Hết hiệp 1, hai đội rời sân với tỷ số 2-0 nghiêng về Arsenal.

    Phút 46: Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

    Phút 47: KHÔNG VÀO! Tình huống dứt điểm quyết đoán của tân binh Taarabt nhưng thủ thành Szczesny kịp đẩy bóng cứu thua. Phạt góc cho Fulham.

    Phút 53: Tỷ lệ kiểm soát bóng nghiêng về Fulham với 56% so với 44% của Arsenal.

    Phút 59 - Fulham thay người: Bent thế chỗ Duff.

    Phút 60: Fulham đang nỗ lực tấn công kể từ khi hiệp hai bắt đầu và các pha phối hợp của đội chủ nhà khá sắc sảo nhưng không thể tạo ra tình huống nguy hiểm hay cơ hội ăn bàn thực sự về phía khung thành của Arsenal.

    Phút 66: Arsenal có vẻ đã hài lòng với tỷ số 2-0 nên đã chủ động nhường thế trận cho Fulham nhưng chính lối chơi phòng ngự chủ động của họ càng khiến đội bóng của HLV Martin Jol bế tắc trong việc ghi bàn.

    Phút 68: VÀOOOOOOOOOO....3-0 cho Arsenal với tình huống dứt điểm chính xác của tiền đạo Podolski. Từ pha chuyền ngược của Cazorla, Podolski băng lên sút xa đầy uy lực, bóng đi chìm khiến thủ môn Stockdale của Fulham chỉ biết vào lưới nhặt bóng.

    Phút 69 - Arsenal thay người: Wilshere thế chỗ Rosicky.


    Phút 71 - Arsenal thay người: Nacho Monreal thế chỗ Giroud.

    Phút 77: VÀOOOOOOOOOO...Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3 cho Fulham với pha đệm bóng cận thàn của cầu thủ mới vào thay người Darren Bent. Xuất phát từ tình huống dứt điểm góc hẹp của Berbatov, thủ môn Szczesny đẩy bóng ra, Bent có mặt kịp lúc đệm bóng vào lưới.

    Phút 81 - Arsenal thay người: Yaya Sanogo thế chỗ Podolski.

    Phút 88: Những phút cuối của hiệp hai đang trở nên khá sôi động kể từ khi Fulham có được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy vậy Arsenal cũng đang tỏ ra khá chắc chắn và chủ động trong các tình huống phòng ngự.

    Phút 90: Hiệp hai được bù giờ bốn phút.

    Phút 90+2: KHÔNG VÀO! Tình huống phản công của Arsenal được kết thúc với pha dứt điểm của tiền đạo Walcott nhưng không thể thắng được thủ thành Stockdale.

    HẾT GIỜ! Arsenal giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Fulham.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội