Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Gerrard: Tuyển Anh sẽ sống mà không cần Rooney
QUANG MINH • 06:41 ngày 10/09/2013
Đội trưởng Steven Gerard đã lên tiếng khẳng định, sự vắng mặt của chân sút Wayne Rooney không làm ảnh hưởng quá nhiều tới đội tuyển Anh.
    Dù không phủ nhận tầm quan trọng của chân sút Wayne Rooney, song tiền vệ đội trưởng Steven Gerarrd cho biết Tam sư hoàn toàn đủ khả năng giành chiến thắng tại Kiev khi không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 nước Anh thời điểm hiện tại.

    "Rõ ràng Rooney là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ gặp khó khăn nếu thiếu vắng cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có đủ đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất và có sự tự tin cần thiết", đội trưởng tuyển Anh cho biết.

    "Chúng tôi tin rằng nếu có được kết quả tốt ở trận đấu với Ukraine, chúng tôi sẽ tiến một bước dài tới Brazil", Gerrard cho biết thêm.

    Gerrard tin tuyển Anh vượt qua Ukraine mà không cần Rooney

    Như đã biết, Rooney đã không thể tham dự cùng đội tuyển Anh do dính chấn thương khá nặng ở phần đầu sau pha va chạm với người đồng đội Phil Jones trong một buổi tập của M.U.

    Khó khăn càng thêm chồng chất với HLV Roy Hodgson khi ông khong thể mang tới Kiev chân sút đang có phong độ cao Daniel Sturridge với lý do tương tự. Trong khi đó, cầu thủ mới lập cú đúp trong trận đấu với Moldova, Danny Welbeck nhận án treo giò. Trong trận đấu với Ukraine, Hodgson chỉ có sự phục vụ của hai tiền đạo là Rickie Lambert và Jermain Defoe.

    Tại vòng loại World Cup 2014 bảng H, Anh có 15 điểm sau 7 trận, bằng điểm với Montenegro nhưng đang tạm thời đứng đầu bảng nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ukraine đứng thứ 3 với 1 điểm ít hơn. Nếu Anh giành chiến thắng ở trận này thì họ sẽ đứng trước cơ hội lớn để giành tấm vé trực tiếp tới Brazil.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội