Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Hà Lan và M.U vắng Van Persie trong tuần này
QUANG MINH • 06:59 ngày 05/03/2014
Chân sút Robin van Persie đã bị ốm và chắc chắn không kịp bình phục để tham dự trận đấu giữa Hà Lan và Pháp đêm nay và nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối tuần của M.U với West Brom.
    Theo tiết lộ của BLĐ Hà Lan, Robin van Persie đã phải "ở trên giường bệnh" hôm thứ Ba vừa qua và không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội do bị ốm. Chính vì thế, đội trưởng của ĐT Hà Lan đã không còn cơ hội ra sân trong trận giao hữu với ĐT Pháp vào đêm nay.

    Trước van Persie, HLV trưởng Louis van Gaal đã buộc phải để bộ đôi tiền vệ Arjen Robben, Rafael van der Vaard và thủ thành Michael Vorm về nhà do dính chấn thương.

    "Tất cả các cầu thủ đều có triệu chứng khác nhau. Các bác sỹ đã bảo đảm với tôi rằng các vấn đề liên quan tới các các cầu thủ bị bệnh không ảnh hưởng lẫn nhau. Một người có vấn đề với dạ dày của mình, và người khác thì không", HLV van Gaal chia sẻ với các phóng viên.

    David Moyes đau đầu vì mất Van Persie

    Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông đã có ý tưởng để Van Persie ra sân trong đội hình chính ở trận gặp Pháp, tuy nhiên mọi chuyện giờ đã không đi theo ý muốn của ông và điều đó bây giờ là cực kỳ khó xảy ra.

    Dù mất tới 4 cầu thủ vì các lý do khác nhau, song Hà Lan chỉ gọi bổ sung duy nhất một người, đó chính là đội trưởng của Ajax, tiền vệ Siem de Jong.

    Liên quan tới vấn đề của Van Persie, theo tiết lộ của báo giới Hà Lan nhiều khả năng chân sút 30 tuổi cũng không kịp bình phục để cùng các cầu thủ M.U hành quân tới sân của West Brom cuối tuần này tại Premier League. Đây rõ ràng là một tin không mấy vui vẻ với HLV David Moyes, bởi hơn lúc nào hết ông cần sự phục vụ của cựu cầu thủ Arsenal trong việc tìm kiếm chiến thắng nhằm để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh lọt vào Top 4.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội