Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Hạ M.U ngay tại Old Trafford, Chelsea vô địch U21 Premier League
Quang Minh • 09:23 ngày 15/05/2014
Một mùa giải thất bại với M.U đã khép lại khi đội U21 của họ nhận thất bại trước những cầu thủ đồng trang lứa bên phía Chelsea trong trận Chung kết tối qua.
    VIDEO: U21 M.U 1-2 U21 Chelsea

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Ghi bàn:
    U21 M.U: Lawrence (12')
    U21 Chelsea: Musonda (21'), Baker (78')

    Trước sự cổ vũ của 13.000 cổ động viên có mặt trên sân Old Trafford, các cầu thủ U21 Chelsea đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc khi đánh bại U21 M.U trong trận chung kết và đăng quang chức vô địch U21 Premier League, biến đối thủ thành cựu vương của giải đấu.

    U21 M.U bước vào trận đấu với tư cách đang là ĐKVĐ của giải, cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà nên tinh thần các cầu thủ rất hưng phấn. Ngay phút 12 của trận đấu, Tom Lawrence, tài năng trẻ được ví như Ryan Giggs mới và có trận ra mắt đội một trong trận đấu với Hull cách đây không lâu đã có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ đường lên bóng tốc độ bên cánh phải, bóng được căng ngang vào trong và tìm đến vị trí của Lawrence. Sau hai nhịp xử lý bóng, cầu thủ người xứ Wales loại bỏ hai hậu vệ Chelsea trước khi cứa lòng hoàn hảo vào góc xa trước sự tán dương của ông thầy Ryan Giggs có mặt trên khán đài.

    Tom Lawrence ghi bàn mở tỷ số từ khá sớm

    Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì các cầu thủ trẻ của M.U làm được ở trận này. Chelsea sau bàn thua đã thi đấu tập trung hơn, chắc chắn và tỏ ra vô cùng sắc sảo trong những đợt tấn công. Phút 21, Charly Musonda, tài năng trẻ người Bỉ đã có pha đi bóng trong vòng vây 3 cầu thủ M.U nhưng vẫn kịp dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, bóng đi sệt vào góc xa trước sự bất lực của thủ môn Ben Amos.

    Charly Musonda san bằng cách biệt

    Phút 78 của trận đấu, sau rất nhiều cơ hội bị các chân sút cả hai bên bỏ lỡ, các cầu thủ Chelsea đã có được bàn thắng ấn định chiến thắng. Sau đường lên bóng nhanh, Baker là cầu thủ nhận bóng và ở cự ly khoảng 20m, cầu thủ này có cú dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đi sát cột dọc phía xa trước cú bay người bất lực của Amos.

    Baker ấn định chiến thắng

    Chiến thắng 2-1, U21 Chelsea đã đăng quang chức vô địch U21 Premier League, khép lại một mùa giải thành công với lò đào tạo trẻ của Chelsea. Trước đó một tuần, các cầu thủ U18 Chelsea cũng đã đăng quang FA Youth Cup sau khi đánh bại U18 Fulham.

    Chelsea đăng quang chức vô địch U21 Premier League...

    ... biến U21 M.U thành cựu vương ngay trên sân nhà

    Với U21 M.U, dù không thể bảo vệ được chức vô địch, song lò đào tạo trẻ cũng đã trình làng những gương mặt mới có tiềm năng như Michael Keane, James Wilson, Tom Lawrence, Saido Janko, Pearson hay Ekangamene. Những tài năng này nếu được trao cơ hội thường xuyên hơn hứa hẹn sẽ là những Giggs, Neville, Beckham, Scholes mới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội