Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Hart tiếp tục ngồi dự bị ở trận Man City gặp Norwich
V. DŨNG • 08:26 ngày 02/11/2013
Thủ thành người Anh Joe Hart rốt cuộc đã phải trả giá cho phong độ kém cỏi kể từ đầu mùa bằng việc nhường chỗ cho Costel Pantilimon ở 2 trận đấu liên tiếp.
    HLV Manuel Pellegrini tỏ ra không còn kiên nhẫn hơn được nữa với Hart, sau khi tuyên bố rằng đã tới lúc cần có một sự thay đổi trước khung gỗ Man City. Ở trận gặp Newcastle trong khuôn khổ cúp Liên đoàn giữa tuần qua, thủ thành dự bị người Romania Pantilimon cũng đã được trao suất bắt chính. 

    Trước thông tin trên, mặc dù rất thất vọng nhưng Hart vẫn tôn trọng quyết định của ông thầy. Quan hệ của anh với Pellegrini được cho là tốt hơn rất nhiều so với cựu HLV Roberto Mancini.

    Thực tế là ở mùa giải năm nay, Hart đã được BHL đội chủ sân Etihad yêu cầu phải hoạt động rộng hơn vì Pellegrini muốn hàng hậu vệ dâng cao hơn so với những mùa trước. Bàn thua trước Chelsea do công của Fernando Torres vì thế không phải nguyên nhân chính khiến thủ thành 26 tuổi đánh mất niềm tin nơi ông thầy người Chile.

    Hart phải trả giá cho phong độ kém cỏi từ đầu mùa

    Chính những trận đấu tồi tệ trước đó với Bayern Munich và Cardiff City đã khiến Hart không thể giữ được vị trí “người gác đền” số một trong khung gỗ Citizens, cũng như trong mắt HLV Pellegrini. Dù sao, thủ thành 26 tuổi vẫn có thể hy vọng vào một vai trò quan trọng hơn tại ĐTQG, khi anh là “người hùng” đã cản phá được cú sút cực kì nguy hiểm của Robert Lewandowski trong trận đấu cuối của vòng loại World Cup gặp Ba Lan.

    Sự vắng mặt của Joe Hart cũng đồng nghĩa Man City sẽ chơi với 11 cầu thủ đá chính đều không phải là người Anh vào tối nay. 3 cầu thủ nội là Joe Hart, Joleon Lescott và James Milner sẽ chỉ có thể hy vọng vào sân từ băng ghế dự bị.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội