Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
HLV David Moyes: "Tôi sẽ sử dụng Januzaj ở những thời điểm thích hợp"
QUANG MINH • 17:00 ngày 20/10/2013
HLV David Moyes đã lên tiếng khen ngợi Adnan Januzaj sau khi bản hợp đồng mới được ký kết. Chiến lược gia người Scotland khẳng định ông không vội vàng sử dụng Adan liên tục mà sẽ thử lửa học trò của mình đúng thời điểm.
    Ngay trước thềm trận đấu với Southampton tối thứ Bảy vừa qua, Adnan Januzaj và M.U đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Theo đó, tài năng trẻ 18 tuổi sẽ chính thức ở lại sân Old Trafford tới mùa Hè năm 2018.

    "Tôi thực sự xúc động khi ký hợp đồng với M.U. Kể từ khi tới đây, tôi luôn cảm thấy mình phù hợp với đội bóng này. Những gì đã trải qua ở mùa giải này như việc được tham dự tour du đấu, chiến thắng ở Community Shield tại Wembley và sau đó có vị trí ở đội hình xuất phát trước Sunderland là một giấc mơ với tôi. Tôi muốn nỗ lực hơn nữa và khẳng định mình là một cầu thủ của Quỷ đỏ", Januzaj cho biết sau khi bản hợp đồng được hoàn tất.

    Cùng chung niềm vui với học trò của mình, HLV David Moyes hồ hởi cho biết

    "Januzaj là một cầu thủ tài năng, thật tuyệt vời khi chúng tôi có được sự phục vụ của cậu ấy".

    HLV David Moyes rất hài lòng về Januzaj

    Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định việc ông không vội vàng sử dụng Januzaj một cách thường xuyên từ đầu mùa giải nhằm tránh trường hợp tài năng trẻ này bị "chín ép".

    "Chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng cậu ấy vào từng thời điểm của mùa giải. Nhưng với cái cách mà Adnan thể hiện, cậu ấy xứng đáng có một vị trí trong đội hình".

    Bên cạnh đó, HLV David Moyes cũng không quên lên tiếng ca ngợi cậu học trò của mình và cho rằng tương lai của Januzaj sẽ xán lạn không thua gì bậc đàn anh Wayne Rooney.

    "Hãy nhớ là Adnan mới 18 tuổi. Vài cầu thủ cũng đá cho những CLB khác ở tuổi 18, nhưng nếu không thực sự tài năng thì bạn không thể chơi cho M.U ở độ tuổi đó được".

    Trong trận đấu tối qua, dù Januzaj đã thi đấu rất ấn tượng trong cả 90 phút, song M.U vẫn bị chia điểm đáng tiếc ngay trên sân nhà Old Trafford. Van Persie là người mở tỷ số ở giữa hiệp 1, song Lovren đã tận dụng rất tốt sự hớ hênh của hàng thủ chủ nhà để có bàn san bằng tỷ số ở những phút thi đấu cuối cùng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội