Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
HLV Moyes gửi tâm thư cho người hâm mộ M.U
HOÀI VÂN • 13:37 ngày 07/03/2014
Khi M.U đang ngày càng lún sâu vào khủng hoảng, mọi chú ý đều tập trung vào vị thuyền trưởng của họ là David Moyes.
    Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng ngày càng lan rộng, HLV Moyes đã gửi tới người hâm mộ một bức thư ngỏ nhằm xoa dịu nỗi sợ hãi và lo lắng của họ. Trong bức thư có tựa đề: "Một lời từ tôi", HLV Moyes đã cố gắng làm an lòng các fan M.U bằng lời hứa sẽ làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình để đưa đội bóng trở lại mạch chiến thắng. Cựu HLV Everton cũng tin rằng, giai đoạn khó khăn hiện nay sẽ giúp đội bóng mạnh mẽ hơn.
     
    Bất chấp sự chỉ trích từ nhiều phía và tin đồn nội bộ bất ổn, vị thuyền trưởng M.U cho rằng, đây chính là khoảng thời gian để mọi người gắn bó và đoàn kết. Dưới đây là nội dung bức thư của HLV David Moyes:
     
    "Ngay từ đầu, tôi đã biết công việc này sẽ là một thách thức. Một mùa giải khó khăn mà chúng ta đang trải qua không phải là những gì tôi muốn và tất nhiên nó nằm ngoài dự định của tôi. Với sự ủng hộ và cổ vũ của các bạn, chúng tôi sẽ làm hết sức để thoát khỏi tình trạng này.

     
    Các bạn đã quen với việc thấy một M.U thành công và sự ủng hộ của các bạn dành cho chúng tôi là điều không cần phải bàn cãi. Khi phải thi đấu trên sân khách, các bạn chính là những cổ động viên tuyệt vời nhất trên đất nước này. Khi được thi đấu tại Old Trafford, niềm tin vững chắc và sự cổ vũ của các bạn thật đáng kinh ngạc. Sự ủng hộ và cổ vũ đội bóng khi đội thành công là một điều rất đơn giản và dễ dàng. Nhưng khi đội bóng gặp khó khăn, sự tin tưởng và lòng trung thành của các bạn dành cho chúng tôi vẫn hết sức tuyệt vời.
     
    Người ngoài có rất nhiều điều để nói về M.U, nhưng tất cả chúng ta phải sát cánh bên nhau để vượt qua mùa giải khó khăn này. Tôi tin rằng, những khó khăn hiện nay sẽ nhanh chóng qua đi, và những vấn đề chúng tôi đang đối mặt sẽ giúp CLB mạnh hơn trong tương lai.
     
    Nhiều năm qua, các bạn đã được chứng kiến những thắng lợi tuyệt vời ở đây. Tôi hoàn toàn tin rằng chúng ta sẽ lại thấy những chiến thắng lớn khác tại Old Trafford một lần nữa. Một cuộc cách mạng đang diễn ra tại đây, và chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng của mình để có được những màn trình diễn đẹp và hiệu quả hơn".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội