Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Họ nói gì sau trận Crystal Palace 0-2 M.U?
Tân Mai • 07:23 ngày 23/02/2014
HLV David Moyes đã dành những lời có cánh để ca ngợi về màn trình diễn ấn tượng của Wayne Rooney trong trận M.U thắng Crystal Palace 2-0 đêm qua. Trong khi đó, HLV Crystal Palace lại không hài lòng khi bị trắng tay ngay trên sân nhà.
    Sau khi ký bản hợp đồng khủng với M.U, Rooney đã ngay lập tức nổ súng ghi bàn trong trận gặp Crystal Palace. Sau trận đấu, HLV người Scotland không giấu được niềm vui khi đã loại bỏ cái tên Chelsea ra khỏi đầu óc của Rooney. “Rooney là một cầu thủ thực sự quan trọng và số lượng các CLB muốn chữ ký của anh ấy đã nói lên điều đó”.

    Chia sẻ về trận đấu, Moyes cho biết mình hài lòng với chiến thắng. "Crystal Palace đã làm tốt ở trận đấu này. Đây là một nơi gây rất nhiều khó khăn cho bất cứ đội khách nào muốn giành chiến thắng. Palace không để thủng lưới nhiều và họ rất khó để đánh bại ngày hôm nay. Nhưng may mắn là chúng tôi có 2 bàn thắng trong hiệp hai", Moyes kết luận.

    Về phần mình, sau khi góp công vào chiến thắng của đội nhà, Rooney cho biết thông qua kênh Sky Sports 1: "Tôi đã cố gắng để giúp đội bóng giành chiến thắng". “Cho dù ký một hợp đồng mới hay không thì tôi luôn thi đấu với 110% sức lực và đó là những gì tôi đã làm ngày hôm nay”.


    Pha sút bóng thành bàn của Rooney


    Bên cạnh đó, Rooney thừa nhận đây là một chiến thắng quan trọng khi giúp  M.U leo lên vị trí thứ 6 tại Premier League và thu hẹp khoảng cách điểm với đội đứng trên là Tottenham xuống còn 5 điểm.

    "Đây là một chiến thắng tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt và đó là một chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi di chuyển tốt và đáng ra đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng tổng thể, M.U đã kiểm soát được trận đấu".

    Trong khi đó, HLV Tony Pulis tỏ ra thất vọng khi Crystal Palace trắng tay trên sân nhà. Theo ông Pulis, tình huống Marouane Chamakh vào bóng với Patrice Evra không xứng đáng phải nhận quả đá penalty (Robin van Persie mở tỉ số từ chấm phạt đền ở phút 62).

    "Trận đấu hôm nay thật đáng thất vọng. Quả đá penalty đã đưa M.U giành chiến thắng", Pulis kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội