Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Hôm nay, Arsenal đàm phán với Real về Oezil và Di Maria
Gia Bách • 08:06 ngày 02/09/2013
HLV Arsene Wenger đang chuẩn bị chi 80 triệu bảng để mua sắm trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Với số tiền này, Arsenal hy vọng sẽ có tiền vệ Mesut Oezil, Angel Di Maria của Real Madrid và tiền đạo Abel Hernandez (Palermo).
    Hiện Arsenal đang để ý khá nhiều mục tiêu như Julian Draxler (Schalke) hay Demba Ba (Chelsea), nhưng HLV Wenger khẳng định Oezil, Hernandez và Di Maria mới là những mục tiêu chính. Bên cạnh đó, Pháo thủ còn hỏi mua Karim Benzema – cầu thủ cũng đang tính rời Bernabeu. Song để có được Oezil, HLV Wenger sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ gã nhà giàu PSG và thậm chí là cả đại kình địch M.U.

    Trước đây, “Giáo sư” luôn theo sát những bước đi của tiền vệ người Đức – cầu thủ được Real định giá là 40 triệu bảng trong khi Di Maria chỉ là 25 triệu bảng.

    Rõ ràng, Wenger rất khó mua cả ba ngôi sao kể trên. Tuy nhiên, mọi chuyện tùy thuộc khá nhiều vào các cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong ngày hôm nay và HLV người Pháp muốn có ít nhất là 2 gương mặt mới.


    Abel Hernandez - mục tiêu của Arsenal

    Bên cạnh đó, Arsenal cũng tính hỏi mua Luis Suarez của Liverpool và Wayne Rooney của M.U thêm một lần nữa dù Wenger thừa nhận hai thương vụ trên rất khó xảy ra. Đội chủ sân Emirates xác định sẽ phải trả thêm tiền để mua sắm trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. HLV Wenger cũng đã gây ngạc nhiên khi nói rằng có thể sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB nếu chọn được cầu thủ ưng ý (kỷ lục của Arsenal là mua Andrei Arshavin với mức giá 15 triệu bảng năm 2009).

    "Tôi sẵn sàng trả cao nếu đó là cầu thủ chúng tôi thực sự cần, và cái gì thì không quá điên rồ. Tôi không chống đối lại chuyện mua sắm, nhưng tôi sẽ chỉ mua cầu thủ thực sự chất lượng. Trong 24 giờ tới, có thể chúng tôi sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên nhưng có thể là không”, Wenger chia sẻ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội