Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Hull City 0-3 Arsenal: Thuần phục Bầy hổ (tường thuật)
Quang Hoà • 22:05 ngày 20/04/2014
Dù không lấn lướt được Hull City, Arsenal vẫn chứng tỏ được vị thế cửa trên khi 3 lần chọc thủng lưới đội chủ nhà. Các cầu thủ lập công cho đội khách là tiền vệ Ramsey và tiền đạo Podolski (lập cú đúp).

    Cập nhật đội hình xuất phát:
    Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Arteta, Ramsey, Cazorla, Oezil, Podolski, Giroud
     
    Dự bị: Fabianski, Jenkinson, Flamini, Kallstrom, Oxlade-Chamberlain, Rosicky, Sanogo.

    Hull: Harper, Rosenior, Elmohamady, Davies, Chester, Huddlestone, Livermore, Meyler, Boyd, Jelavic, Long

    Dự bị: Jakupovic, Figueroa, Bruce, Koren, Fryatt, Sagbo, Quinn.
    1': Sau 3 phút tưởng niệm cựu danh thủ Hull City là Andy Davidson mới qua đời ở tuổi 81, hiệp một trận đấu đã được bắt đầu. Arsenal là đội giao bóng trước
    3': Huddlestone có pha vào bóng cao chân rất nguy hiểm với Arteta khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bị đau. Nếu công tâm, đáng ra trọng tài phải tặng cho Huddlestone một chiếc thẻ vàng. Do gió quá to nên một số tấm biển quảng cáo đã bay vào sân khiến trận đấu phải tạm dừng ít phút.
    9': Nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội, Shane Long có pha thoát xuống rất nhanh, nhưng thủ thành Szczesny của Arsenal còn nhanh hơn khiến cơ hội trôi qua trước mũi giày tiền đạo Hull City.
    12': Khu vực giữa sân đang rất nóng bỏng với những pha tranh chấp quyết liệt giữa cầu thủ 2 bên. Với pha phạm lỗi với Jelavic, trung vệ cao kều Mertesacker của Arsenal được trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng. Trước đó, Arteta bị đau nên phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc. Có vẻ như anh đã bị gẫy răng.
    15': Trọng tài Jonathan Moss tiếp tục phải rút ra một chiếc thẻ vàng. Lần này cầu thủ khiến Nacho Monreal bị đau và bị cảnh cáo là David Meyler.
    17': Cơ hội đầu tiên trong trận đấu đã thuộc về Arsenal. Nếu thủ thành Harper không xuất sắc, lưới của Hull City đã phải rung lên sau cú đá rất mạnh bằng chân phải của cầu thủ thuận chân trái Podolski.
    20': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao, Cazorla vừa có đường chuyền sửa lưng đồng đội kết thúc một đợt triển khai tấn công của Arsenal.
    22': Shane Long lại có cơ hội đối mặt Szczesny, lần này cú đá từ góc hơi hẹp của anh quá thiếu chuẩn xác.
    25': Tiền đạo George Boyd của Hull City đã bị chấn thương ở vùng mặt, các bác sỹ phải vào sân để chăm sóc cho anh.
    29': Cầu thủ 2 đội để mất bóng khá nhiều, không có bên nào tỏ ra hiệu quả trong việc đưa bóng đến vòng cấm địa đối phương.
    30': Vàoooo! Không thực sự áp đảo Hull City, nhưng Arsenal cũng có được bàn thắng dẫn trước do công của tiền vệ Ramsey. Nhận đường chuyền thông minh của Cazorla, Ramsey bình tĩnh khống chế trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Harper. 1-0 cho Arsenal!
    36': Jake Livermore có cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm đưa bóng dội cột dọc Arsenal. Tiếp đó Hull City liên tục treo bóng vào vòng cấm đội khách khiến hàng thủ Arsenal phải hoạt động hết công suất.
    40': Hậu vệ Nacho Monreal có pha kê chân rất nguy hiểm với một cầu thủ Hull City, anh xứng đáng phải nhận một chiếc thẻ vàng.
    44': 2-0 cho Arsenal! Ngay sau khi George Boyd có pha chạm bóng rất nguy hiểm trong vòng cấm Arsenal, các vị khách đã tổ chức một đợt phản công cực nhanh. Xuất phát từ đường tạt bóng của Giroud, Ramsey đỡ ngực hợp lý cho Podolski băng vào dứt điểm tung lưới Hull City. Các cầu thủ chủ nhà phản ứng quyết liệt với quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài, họ cho rằng trước đó Jelavic đã bị Arteta phạm lỗi.
    Cập nhật: Trận đấu thuộc vòng 34 Ligue 1 giữa Monaco và Nice đã kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Monaco ở ngay phút thứ 5 là cựu tiền đạo M.U Dimitar Berbatov.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu. Với việc đã bị Arsenal 2 lần chọc thủng lưới, chắc chắn Hull City sẽ phải rất cố gắng trong những phút còn lại nếu còn nuôi hy vọng kiếm điểm.
    49': Hull City đang cố gắng tiếp cận khung thành Arsenal bằng những quả treo bóng. Với "cái sào" sở hữu chiều cao 1,98 m Mertesacker án ngữ trước khung thành, Arsenal không ngại phương án tấn công trên của Hull City. 
    54': Arsenal đang hướng tới một chiến thắng tưng bừng ngay trên sân của Hull City. Sau hàng loạt những nỗ lực của đồng đội, Lukas Podolski trong tư thế trống trải dễ dàng đưa bóng vào khung thành đã rộng mở của đội chủ nhà ở cự ly gần.
    60': Arsenal có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền vệ mới trở lại sau chấn thương Mesut Oezil đã rời sân để nhường chỗ cho Mathieu Flamini.
    61': Tiền đạo Giroud bị đau sau pha không chiến với một cầu thủ đội chủ nhà, chân sút người Pháp cho rằng anh đã lãnh trọn một cú thúc cùi chỏ.
    64': Không vào! Suýt nữa thì Arsenal đã nâng được tỷ số lên 4-0. Từ đường chuyền về của đồng đội, thủ thành Harper phá bóng trúng vào người Giroud. Ngay lập tức, chân sút người Pháp nhoài người dứt điểm đưa bóng dội xà ngang khung thành Hull City ra ngoài.
    68': Hull City có sự thay đổi người, Stephen Quinn vào sân để đá thay cho Jelavic.
    72': HLV Wenger của Arsenal đã quyết định rút Giroud ra khỏi sân, thay thế cho cựu tiền đạo Montpellier là Oxlade-Chamberlain.
    74': Trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Mertesacker thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc đưa bóng đi chệch khung thành Hull City sau quả đá phạt của Cazorla.
    77': Tiền vệ Huddlestone đã gây ấn tượng bằng pha tả xung hữu đột trong vòng vây Arsenal trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái ngay sát vòng cấm buộc Szczesny phải trổ tài.
    81': Mới được tung vào sân, Oxlade-Chamberlain còn rất khỏe nên anh không ngần ngại thực hiện những pha bứt tốc và đua tốc độ bên hành lang cánh phải.
    83': Cả hai đội đều có những sự thay đổi người. Bên phía Hull City, Koren vào sân để đá thay cho Boyd. Trong khi đó, người hùng của Arsenal là Podolski đã rời sân để nhường chỗ cho Sanogo.
    88': Trận đấu đang diễn ra với nhịp độ trung bình. Arsenal không còn ham dâng lên tấn công, trong khi Hull City có lẽ đã chấp nhận thực tế họ không thể lật ngược được thế cờ.
    93': Hết giờ! Arsenal đã có được chiến thắng khá dễ dàng trên sân của Hull City khi đè bẹp Bầy hổ 3 bàn không gỡ. Với chiến thắng này, Arsenal tiếp tục giữ được một vị trí trong top 4, họ tạm thời bỏ xa đội xếp thứ 5 là Everton khoảng cách 4 điểm (70 so với 66) nhưng đã đá nhiều hơn đối phương 1 trận (35 so với 34).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội