Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Huyền thoại Van der Sar trở lại giúp M.U tái sinh?
Thái Sơn • 11:23 ngày 15/05/2014
Công cuộc xây dựng bộ máy huấn luyện mới tại M.U đang diễn ra khẩn trương và khả năng thủ thành huyền thoại Edwin van der Sar cũng sẽ góp một phần công sức.
    Van der Sar đang được nhắm đến thay thế vị trí HLV thủ môn của Chris Woods, người được CLB bổ nhiệm dưới triều đại thất bại của David Moyes. Tuy nhiên, bộ sâu của Moyes đã bị thay gần hết khi ông thày người Scotland bị sa thải hồi tháng 4, vì thế Woods khó lòng có thể tồn tại ở Old Trafford thêm nữa.

    Gần như chắc chắn trong vòng 2 ngày tới, M.U sẽ chính thức bổ nhiệm Louis van Gaal làm HLV trưởng của mình. Van Gaal nhiều khả năng sẽ chọn cho mình những trợ lý là người Hà Lan đồng hương nên Van der Sar đang là một ứng cử viên vô cùng sáng giá bởi sự am hiểu về M.U.

    Khi còn chơi bóng, Van der Sar thi đấu cho "Quỷ đỏ" từ năm 2005 đến 2011 và trở thành một huyền thoại của Old Trafford. Sau khi treo găng, ông được Sir Alex Ferguson mời giữ một vai trò trong ban huấn luyện nhưng từ chối vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

    Hiện tại, Van der Sar vẫn đảm nhận vai trò đại sứ cho M.U. Tuy nhiên, ông đã lấy được chứng chỉ Thạc sĩ quản lý thể thao và trở thành giám đốc tiếp thị tại Ajax, đội bóng mà ông khởi nghiệp.

    Van Gaal chính là người thày cũ của Van der Sar tại Ajax và cả hai đã cùng nhau nâng cúp vô địch Champions League năm 1995. Với mối quan hệ như vậy, Van Gaal hoàn toàn có thể thuyết phục Van der Sar trở lại Old Trafford hỗ trợ mình.

    Cũng liên quan tới tình hình nhân sự tại M.U thì ngày hôm qua, Van Gaal đã có cuộc hội đàm kín với Ryan Giggs để thuyết phục anh làm trợ lý HLV cho mình.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay