Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Januzaj chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với M.U
Chi Nguyễn • 11:16 ngày 17/09/2013
Tài khoản chính thức của M.U trên mạng xã hội Twitter cho biết Adnan Januzaj sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, theo tiết lộ của HLV David Moyes.
    Sau màn trình diễn ấn tượng trong chuyến du đấu mùa Hè vừa qua, Januzaj đã được đăng kí vào danh sách thi đấu của đội 1 M.U cho mùa giải năm nay. Tiền vệ người Bỉ cũng đã có lần đầu tiên được thi đấu tại Premier League khi được vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng Crystal Palace với tỷ số 2-0 hồi cuối tuần qua.

    Ở trận đấu này, Januzaj tiếp tục gây ấn tượng với người hâm mộ và giới chuyên môn vì phong cách thi đấu chững chạc hiếm thấy ở một cầu thủ 18 tuổi.

    Tương lai của Januzaj cũng là một chủ đề đang được quan tâm tại Old Trafford. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Không những vậy, “gã hàng xóm giàu có” Man City bắt đầu thể hiện sự quan tâm đến Januzaj.

    Tuy nhiên, HLV David Moyes tuyên bố tài năng 18 tuổi này sẽ gia hạn hợp đồng với M.U. Thông điệp của chiến lược gia người Scotland đã được phát đi thông qua tài khoản chính thức của  M.U trên mạng xã hội Twitter nhằm trấn an người hâm mộ.

    “Tôi nghĩ rằng Januzaj là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã khen ngợi cậu ấy trong phòng thay đồ sau trận đấu (với Crystal Palace)”, Moyes cho biết.

    Tuy đánh giá cao Januzaj, chiến lược gia người Scotland lại không đăng kí tiền vệ người Bỉ vào danh sách A của M.U dự Champions League, mà chỉ để cầu thủ này ở nhóm B – danh sách dự phòng. Với những cầu thủ nằm ở danh sách B, M.U vẫn có thể sử dụng ở Champions League, miễn là họ nộp danh sách đăng kí thi đấu không muộn hơn 24 tiếng trước ngày thi đấu.

    VIDEO: Những pha xử lí của Januzaj trong trận gặp Crystal Palace

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội