Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Karanka tin mình đã sẵn sàng thoát khỏi cái bóng Mourinho
QUANG MINH • 15:30 ngày 14/11/2013
Ngay sau khi tiếp quản băng ghế huấn luyện tại Middlesbrough, HLV Aitor Karanka đã lên tiếng khẳng định, việc được bổ nhiệm giữ chức HLV trưởng đội chủ sân Riverside là "một ngày rất quan trọng với ông".
    Cuối giờ chiều ngày hôm qua (13/11) BLĐ Middlesbrough đã quyết định bổ nhiệm Aitor Karanka (cựu trợ lý của Jose Mourinho) làm HLV trưởng đội bóng thay cho người tiền nhiệm Tony Mowbray mới bị sa thải hồi tháng trước. Trước đó, Karanka đã được liên hệ để chuyển sang dẫn dắt đội bóng đang chơi tại Premier League Crystal Palace. Song, rốt cuộc chiến lược gia người Tây Ban Nha lại chọn đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH Championship làm bến đỗ mới.

    Karanka là HLV đầu tiên trong lịch sử Middlesbrough không thuộc vương quốc Anh, hợp đồng mà ông vừa ký với đội bóng mới có thời hạn tới tháng 6/2015. Phát biểu trong buổi lễ nhận chức ngày hôm qua, Karanka cho biết.

    Karanka và Chủ tịch Steve Gibson

    "Hôm nay là một ngày rất quan trọng với tôi. Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận cương vị của một HLV. Không gì có thể tuyệt vời hơn, bởi tôi đã tìm được một CLB giống như ngôi nhà thứ 2 của mình. Middlesbrough là đội bóng có cơ sở vật chất tốt, với một SVĐ lớn và các CĐV hoàn hảo", Karanka chia sẻ.

    "Đã đến lúc tôi phải cho mọi người thấy năng khả năng của mình. Tôi đã làm việc với Jose Mourinho trong 3 năm (ở Real) và được ông ấy giúp đỡ mỗi ngày. Sau khi đã học được rất nhiều điều từ Mourinho cũng như các cộng sự của ông, bây giờ tôi đã sẵn sàng bắt tay vào công việc mới".

    Trước khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Middlesbrough, Karanka đã thất nghiệp kể từ khi Real bổ nhiệm Zinedine Zidane thay thế vai trò của ông trong BHL của Carlo Ancelotti. Khi còn theo nghiệp "quần đùi áo số", Karanka từng cho cho các CLB như Athletic Bilbao, Real Madrid hay Colorado Rapids.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội