Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
“Không Champions League, M.U vẫn thu hút ngôi sao”
TRÍ CÔNG • 16:48 ngày 10/04/2014
HLV David Moyes khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của M.U vẫn sẽ có những ngôi sao, kể cả khi đội bóng không được dự Champions League.

    Nguy cơ vắng bóng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu đang ngày càng hiển hiện trước mắt thầy trò David Moyes. Hiện tại, M.U đang xếp ở vị trí thứ 7, kém đội bóng đứng thứ 4 lúc này là Arsenal tới 7 điểm, trong khi giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 5 vòng đấu nữa. Bên cạnh đó, tại vòng tứ kết Champions League, Quỷ đỏ cũng đã chính thức bị loại, sau khi để thua 1-3 (chung cuộc 2-4) trước Bayern rạng sáng nay.

    Việc không được dự Champions League không chỉ ảnh hưởng đến tài chính mà còn khiến nhiều đội bóng mất đi sức hút trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, ông thầy người Scotland đã lên tiếng trấn tĩnh các CĐV Quỷ đỏ.


    HLV Moyes cần thêm các ngôi sao như Rooney để làm mới M.U

    “Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn gia nhập M.U. Họ luôn khao khát được chơi bóng cho một CLB vĩ đại như M.U. Các ngôi sao tin rằng sự vắng mặt tại Champions League (nếu có) sẽ chỉ là diễn ra trong một thời gian ngắn. Vì vậy. đội bóng không hể gặp bất cứ trở ngại nào. Chúng tôi vẫn đang sử dụng đồng tiền một cách hợp lý trong các thương vụ chuyển nhương. Kể cả việc không được dự Champions League mùa sau cũng chẳng hề ảnh hưởng đến kế hoạch của M.U”, Moyes nhấn mạnh.

    Cựu HLV Everton cũng đặt niềm tin vào chiến lược tái thiết đội hình của ông và hy vọng sẽ sớm đưa M.U trở lại Champions League.

    “M.U đang trên đường tái thiết và phát triển lại đội hình. Chúng tôi phải dồn hết sự tập trung cho nhiệm vụ đó. Có như vậy, đội bóng mới sớm góp mặt ở Champions League. Cá nhân tôi tin rằng ngày trở lại đấu trưởng danh giá nhất châu Âu sẽ không xa, hy vọng là một năm”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội