Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Không sợ Rooney mất tập trung vì tự truyện của Sir Alex
QUANG MINH • 13:01 ngày 23/10/2013
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước buổi lễ giới thiệu cuốn tự truyện của Sir Alex, HLV David Moyes cho biết ông không hề lo ngại cuốn sách sẽ làm ảnh hưởng tới chân sút Wayne Rooney.
    Trái với những dự đoán ban đầu, trong cuốn tự truyện của mình, Sir Alex đã không chỉ trích Rooney. Cựu HLV của M.U chỉ tiết lộ đôi chút về "gã Shrek" khi cho biết, tiền đạo này từng đến phòng làm việc của mình để đề nghị được ra đi khi không hài lòng với việc phải ngồi dự bị một số trận và bị thay ra giữa chừng ở những trận đấu khác.

    Ngoài ra, Sir Alex cũng cho biết, chính Rooney đã đề nghị đội bóng mua Mesut Oezil khi cầu thủ này còn đá cho Werder Bremen, song không nhận được sự đồng tình của ông. Với những gì đã viết trong cuốn sách, rõ ràng mối quan hệ giữa Rooney và Sir Alex không quá tệ như những gì báo chí Anh đã đồn thồi trong suốt thời gian qua.

    Trong buổi trả lời phỏng vấn trước khi buổi giới thiệu cuốn sách, HLV David Moyes cho biết, ông hoàn toàn ủng hộ quyền của người tiền nhiệm về việc tiết lộ những bí mật chưa được công bố tại sân Old Trafford trong suốt triều đại 26 năm trị vì của mình. Theo chiến lược gia người Scotland, cuốn sách của Sir Alex sẽ không gây khó khăn trong phòng thay đồ của M.U và không ảnh hưởng quá nhiều tới chân sút Wayne Rooney.

    Moyes không lo lắng về cuốn tự truyện của Sir Alex

    "Tôi không quan tâm đến những gì được đề cập đến Rooney. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn tập trung vào để chơi bóng. Cậu ấy đang có được phong độ tốt", HLV David Moyes cho biết.

    "Alex Ferguson có thể làm những gì ông ấy muốn. Ông ấy là người đàn ông của chúng ta. Chắc chắn tất cả mọi người tại Old Trafford sẽ thích nghe và ủng hộ những gì ông ấy nói.

    "Ông ấy là người có kiến thức rộng khắp, vì vậy tôi tin mọi người sẽ thích đọc cuốn sách đó. Tôi vẫn chưa đọc nó, song chắc chắn sẽ đọc khi có thời gian. Tôi thực sự không có nhiều thời gian trong việc này", chiến lược gia người Scotland cho biết thêm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội