Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Lại ghi tuyệt phẩm, Campbell rộng đường trở lại Arsenal
V. DŨNG • 11:53 ngày 07/03/2014
Dù chưa từng chơi bóng tại Emirates, nhưng với những trận liên tiếp tỏa sáng gần đây, tiền đạo trẻ Joel Campbell chắc chắn sẽ khiến HLV Arsene Wenger phải để mắt tới.
    Ở trận giao hữu diễn ra sáng hôm qua (6/3), cầu thủ 21 tuổi hiện đang được “Pháo thủ” cho Olympiakos mượn đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho ĐT Costa Rica vào lưới Paraguay 

    Trong tình huống dẫn tới bàn thắng, chân sút chưa một lần được ra sân trong màu áo “Pháo thủ” đã có pha dẫn bóng khéo léo tới sát vòng cấm, anh bấm bóng kỹ thuật và chính xác khiến thủ môn Roberto Fernandez (khi ấy đang đứng hơi cao so với khung thành) chỉ còn biết bất lực nhìn lưới rung.

    Chung cuộc, ĐT Costa Rica đã đánh bại Paraguay với tỉ số 2-1, trong đó bàn còn lại của chủ nhà thuộc về tiền đạo Alvaro Saborio, còn bàn gỡ của đội khách được ghi do công của Gustavo Gomez.

    Trước đó 1 tuần, chính Campbell cũng là người đã lập công tại Champions League giúp nhà ĐKVĐ Hy Lạp đánh bại M.U 2-0 trên đất Athens. Sau khi chứng kiến trận đấu ấy, “Giáo sư” Wenger đã thừa nhận phải cân nhắc lại tương lai của ngôi sao trẻ này.


    “Tôi sẽ quyết định điều đó sau. Nhưng tại sao lại không cho cậu ấy cơ hội chứ? Chúng tôi mua Joel Campbell là để cậu ấy chơi bóng tại đây”, chiến lược gia người Pháp tâm sự. “Joel Campbell có năng lực, có khả năng tấn công tốt. Cậu ấy cũng đã thích nghi tốt hơn với lối đá thiên về thể lực của châu Âu”.

    “Chúng tôi luôn biết cậu ấy có khả năng làm nên những điều đặc biệt. Và giờ đây, khi đã trải qua những năm tháng thi đấu cho 3 CLB khác nhau, từ Lorient, Real Betis cho tới Olympiakos, cậu ấy đã rèn luyện được một nền tảng thể lực tốt”.

    Không những cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng khoác áo Arsenal, sau nhiều năm chinh chiến tại các quốc gia của lục địa già, Campbell cũng đã xin được giấy phép lao động hợp lệ. Điều đó có nghĩa, anh có thể thi đấu tại Premier League bất cứ khi nào Wenger muốn.

    VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Joel Campbell

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội