Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U 2-2 Fulham: Rơi vàng vào phút chót
Tân Mai • 22:16 ngày 09/02/2014
Sớm bị dẫn bàn chỉ sau 19 phút thi đấu, nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm cùng sự tỏa sáng của van Persie và Carrick, M.U đã liên tiếp ghi bàn để giúp M.U ngược dòng. Tuy nhiên, ở phút bù giờ cuối cùng, Bent đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số hoà 2-2.
    (*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa

    ==============================================
    Chỉ phải gặp Fulham trên sân nhà Old Trafford nhưng M.U lại không thể hiện được nhiều trong hiệp 1. Kiểm soát bóng hơn 70% và có vô số cơ hội nhưng đội bóng của ông David Moyes lại không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Không những vậy, Quỷ đỏ còn phải nhận bàn thua từ ngay phút 19 sau cú dứt điểm cận thành của Sidwell và người tung ra đường chuyền dọn cỗ là của Holtby.

    Sang hiệp 2, Moyes đã tăng cường hàng công khi tung Januzaj, Valencia và Chicharito vào sân. Chính những nhân tố này đã giúp M.U thi đấu mạnh mẽ hơn. Với sức mạnh khủng khiếp đến từ mọi phía, bàn thắng đến với đội chủ sân như điều tất yếu.

    Chỉ trong vòng 2 phút từ 78 đến 80, M.U liên tiếp có được hai bàn thắng của Robin van Persie và Carrick. Tuy nhiên, do quá mải mê tấn công nên hàng thủ M.U đã mắc lỗi và để Bent ấn định tỷ số hoà 2-2 sau cú đánh đầu cận thành ở phút 90+4.

    Hoà đội bóng đang đứng cuối BXH ngay trên sân nhà, M.U tiếp tục củng cố vị trí thứ 7 với 41 điểm có được sau 25 vòng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm.
    ==============

    Trận đấu bắt đầu, M.U là đội giành quyền giao bóng.

    3': Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà M.U chủ động dâng cao và tạo ra sức ép đáng kể lên phần sân của Fulham.

    7': Ashley Young vừa có pha tạt cánh cho Mata đứng trong vòng cấm chờ sẵn nhưng hậu vệ Fulham đã lui về phá bóng kịp thời. Trận đấu đang diễn ra sôi nổi với tốc độ khá cao.

    13': Tỷ lệ kiểm soát bóng trong những phút vừa qua đang nghiêng về M.U với 79% so với 21% của đội khách Fulham. Tuy nhiên chưa có cơ hội nào thực sự rõ ràng kể từ đầu trận đấu.

    18': Lúc này hàng tiền vệ Fulham đang "mất tích" trước sự vượt trội của tuyến giữa M.U. Chính điều đó đã khiến cho các đợt lên bóng của đội khách thiếu những đường chuyền quyết định. Bên cạnh đó, tiền đạo Tankovic đang phải lùi sâu về phần sân nhà để tham gia hỗ trợ phòng ngự.

    20': VÀOOOOOOOOOOO..... Sidwell. Cú sục bóng bổng đầy tinh tế của Holtby đủ mạnh để loại bỏ toàn bộ hàng thủ M.U cho Sidwell băng vào đệm lòng cận thành mở tỷ số cho đội khách.

    25': Ashley Young đang thi đấu rất năng nổ bên hành lang trái đội chủ nhà nhưng chưa có được sự hiệu quả cần thiết khi hàng thủ Fulham đang chơi phòng ngự từ xa và không ngại va chạm.

    30': M.U vẫn miệt mài tấn công từ mọi phía. Tính đến thời điểm này của trận đấu, M.U đã có 5 cú dứt điểm về phía khung thành đội khách nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi. Trong khi đó, Fulham chỉ có 1 lần dứt điểm nhưng đã có được bàn thắng.

    35': Bất ngờ bị thủng lưới trước, M.U đang đẩy cao tốc độ trận đấu và liên tục tạo ra được vài tình huống đáng chú ý về phía khung thành của Stekelenburg. Tuy vậy, hàng thủ Fulham vẫn đang chơi hết sức tập trung và hoá giải mọi phương án tấn công bên phía đội chủ nhà.

    38': Từ pha phản công nhanh, Tankovic tung ra đường chuyền thuận lợi cho Richardson băng xuống trong tư thế trống trải nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi vọt xà. Một pha dứt điểm quá cẩu thả của Richardson.

    40': Sau cú dứt điểm của Carrick, thủ thành Stekelenburg đã kịp phản xạ phá bóng và Robin van Persie nhanh chân sút bồi nhưng vẫn không thắng được các hậu vệ đội khách. Cú đá phạt góc sau đó của Mata cho Vidic băng vào dứt điểm cũng không thắng được thủ thành Stekelenburg.

    45': Sau cú chuyền bóng nhạy cảm của Rooney bên ngoài vòng cấm, Evra thoát xuống đánh đầu lái bóng vào góc xa khung thành nhưng thủ thành Stekelenburg đã lao ra bắt gọn trái bóng. Hiệp 1 được bù giờ 1 phút.

    Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm thời nghiêng về Fulham.


    Sidwell mở tỷ số trận đấu


    46': Hiệp 2 bắt đầu.

    46': Fulham có sự thay đổi người, Darren Bent vào thay Tankovic.

    49': Rất có thể HLV David Moyes sẽ điều chỉnh nhân sự trong những phút sắp tới. Bên ngoài sân, Januzaj đang khởi động.

    50': Sau pha nhả bóng thuận lợi của Ashley Young trong vòng cấm, Van Persie tung ra cú căng ngang nhưng Rooney đã không đón kịp. Quá đáng tiếc cho các cầu thủ M.U trong tình huống vừa qua.

    55': Sau hàng loạt các pha vây hãm khung thành đội khách, Mata đã chuyền bóng thuận lợi để Rooney dứt điểm cận thành nhưng thủ thành Stekelenburg đã phản xạ xuất thần đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

    58': Sau pha đi bóng bằng đầu của Robin van Persie trong vòng cấm, hậu vệ Dan Burn đã khẽ chạm tay đưa bóng đi hết đường biên ngang. Dù tiền đạo người Hà Lan đã giơ tay nhưng do quá kín nên các trọng tài đều không nhìn thấy và để trận đấu tiếp tục diễn ra.

    62': M.U có sự thay đổi người đầu tiên, Januzaj vào thay Fletcher.

    65': Fulham thay người lần thứ 2, Scott Parker vào thay Ryan Tunnicliffe.

    69': M.U có liên tiếp 2 sự thay đổi người, Valencia và Chicharito vào sân thay Rafael và Ashley Young. Những cầu thủ vào sân của M.U đều có thiên hướng tấn công. Như vậy, trên hàng công của M.U đang có 3 tiền đạo là Chicharito, Rooney và van Persie.

    74': Giống như quãng thời gian kể từ đầu trận, M.U đang dâng cao và gây sức ép lên khung thành của Stekelenburg nhưng hiệu quả trong các pha bóng cuối cùng vẫn là điều mà đội chủ nhà đang thiếu.

    78': M.U đang đẩy nhanh tốc độ thi đấu và hai biên với sự cơ động của Valencia và Januzaj đang giúp cho sức tấn công của đội chủ nhà khó lường hơn. Tuy vậy, họ cần chắt chiu hơn trong những tình huống kết thúc nếu muốn có được bàn thắng san bằng cách biệt.

    78': VÀOOOO.... van Persie. Sau hàng loạt các pha dứt điểm không thành công, Mata thực hiện cú sút nhưng vô tình tạo ra đường chuyền thuận lợi cho Van Persie đứng cận thành đệm lòng san bằng cách biệt cho M.U.

    80': VÀOOOOO.... Carrick. Từ pha tấn công bên cánh trái, bóng được hàng thủ Fulham phá không dứt khoát và đến chân Carrick. Cầu thủ này bình tình chỉnh lòng, bóng khẽ chạm chân một hậu vệ Fulham đổi hướng đi vào lưới giúp M.U tạm thời vươn lên dẫn trước.

    80': Thay người bên phía đội Fulham:Larnell Cole vào thay William Kvist

    85': Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, M.U vẫn miệt mài tấn công nhưng thay vì dồn dập như trước đây, các cầu thủ đội chủ nhà chậm rãi triển khai tấn công nhằm kéo dài thời gian.

    90': Hiệp 2 được bù giờ 5 phút.

    90+4': VÀOOOOOOOO... Bent. Sau một cú đá của đồng đội, thủ môn De Gea đã cản phá nhưng lại không thể cản phá cú đánh đầu cận thành của Bent.

    Hết giờ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 2-2.

    Đội hình xuất phát
    Manchester United: De Gea, Rafael, Smalling, Vidic, Evra; Mata, Carrick, Fletcher, Young; Rooney, van Persie.

    Fulham: Stekelenburg; Riether, Burn, Heitinga, Riise; Tunnicliffe, Sidwell, Kvist, Richardson; Holtby, Tankovic.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội