Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U 3-1 West Ham: Sưởi ấm cho Giáng sinh
MINH TÂM • 00:28 ngày 22/12/2013
Man United sẽ bước vào Giáng sinh năm 2013 mà không có được vị trí trong Top 4 Premier League. Song với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước West Ham vừa qua, đoàn quân của HLV David Moyes đã thắp lên những tia hy vọng cho NHM ở Old Trafford.

    BÀN THẮNG
    Man United: Welbeck (26'), Januzaj (36'), Young (72’)

    West Ham: Carlton Cole (81’).

    VIDEO: M.U 3-1 West Ham

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Man United đang trên đường trở lại với thói quen chiến thắng. Đánh bại West Ham với tỷ số 3-1 vào đêm qua, thầy trò David Moyes đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Vắng Van Persie, hàng công đội bóng áo đỏ thành Manchester thậm chí còn nguy hiểm hơn với Welbeck kết hợp rất ăn ý với Wayne Rooney. Bàn thắng mở tỷ số của Man United bắt nguồn từ tình huống phối hợp như chỗ không người của cặp tiền đạo này. Sau một tình huống đá phạt nhanh, Rooney và Welbeck có những đường đan bóng nhịp nhàng làm mất phương hướng toàn bộ hàng thủ đội khách trước khi hạ thủ môn Adrian.

    Welbeck là người khai thông thế bế tắc cho chủ nhà

    Sau 40 ngày mỏi mòn chờ đợi, Man United cuối cùng cũng đã chấm dứt chuỗi trận không biết chiến thắng trên sân nhà Old Trafford ở mặt trận Premier League. Cảm hứng cũng dần trở lại với đôi chân của các học trò HLV David Moyes . Lâu lắm rồi họ mới có những đường tấn công mềm mại. Thay vì tiếp tục dùng miếng đánh tập trung bóng cho Valencia đua tốc độ rồi căng ngang vào trung lộ, đêm qua Man United sử dụng khá nhiều những pha bật tường nhỏ, kết hợp với đột phá cá nhân. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Quỷ đỏ là kết quả của những đường lên bóng theo phong cách này. Trước khi hạ thủ môn Adrian, Adnan Januzaj đã chạy chỗ rất linh hoạt và có pha vặn người đẹp mắt làm lỡ đà hàng thủ West Ham. Pha lập công của tiền vệ người Bỉ là minh chứng cho thấy tâm lý của Quỷ đỏ giờ đã được giải tỏa. Các học trò của HLV David Moyes hiện nay có thể vẽ vời thay vì chỉ chạy và sút như giai đoạn đầu mùa giải.

    Man United đang gợi nhớ đến chính họ 1 năm về trước. Nhà ĐKVĐ Premier League giờ có rất nhiều giải pháp tiếp cận cầu môn. Họ nguy hiểm từ đánh biên cho đến phối hợp trung lộ. Ngay cả những cầu thủ tưởng chừng bị lãng quên như Ashley Young cũng có khoảnh khắc bùng sáng với cú sút uy lực, đem lại bàn thắng thứ 3 cho Quỷ đỏ.

    Phải đến phút 81, Carlton Cole mới có được bàn thắng cho West Ham, song pha lập công đó chỉ còn mang tính chất danh dự. Chiến thắng 3-1 tại Old Trafford đêm qua là tín hiệu cho thấy Quỷ đỏ đang trở lại. Không chỉ thành công về mặt tỷ số, nhà ĐKVĐ Premier League còn đón nhận những tín hiệu tích cực về lối chơi cũng như yếu tố tinh thần. Trước Giáng sinh, những con tim của Old Trafford lại được sưởi ấm bởi những ngọn nến hy vọng.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Man United: De Gea; Rafael, Smalling, Evans, Evra (Buttner, 80’); Jones, Cleverley; Valencia, Rooney, Januzaj (Young, 69’); Welbeck (Chicharito, 54’).
    West Ham: Adrian; Demel, Tomkins, Collins (Rat, 75’), McCartney; Noble, Diame; Taylor (Collinson, 62’), Morrison, Jarvis (Cole, 71’); Maiga.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội