Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U đẩy Bebe tới Pacos de Ferreira
Tân Mai • 09:02 ngày 03/09/2013
Sau 3 năm không tìm được chỗ đứng ở Old Trafford, M.U đã quyết định cho Pacos de Ferreira mượn Bebe thông qua bản hợp đồng cho mượn dài hạn.
    Năm 2010, cầu thủ 22 tuổi này đã ký hợp đồng trị giá 7,4 triệu bảng với M.U. Sau thương vụ này, Sir Alex Ferguson mới biết mình mua hớ và Bebe không có nhiều cơ hội được đá trong đội hình của M.U . Theo thừa nhận của Sir Alex, ông chỉ xem cầu thủ này chơi bóng qua video và chưa được nhìn thực tế nhưng đã yêu cầu M.U ném tiền chiêu mộ.

    Hợp đồng hiện tại của Bebe và  M.U còn 2 năm và mới đây cầu thủ này thừa nhận quãng thời gian ở Old Trafford đúng là một thảm họa. "Tôi chưa bao giờ được thừa nhận một cách nghiêm túc tại Manchester United và không hiểu gì về những gì Alex Ferguson nói. Tôi đã suy nghĩ: "Tôi đến đây, làm tốt việc của mình và không cần phải cố gắng mỗi ngày".



    "Tôi đi vào phòng và thấy Sir Alex tìm kiếm tôi, rất tập trung. Ông khuyên tôi nên đi cắt tóc, trông sẽ ổn hơn. Vì vậy tôi cắt tóc. Trong buổi tập tiếp theo, ông không nhận ra tôi dù tôi đi qua trước mặt ông vài lần. Ông không nói nhiều nhưng tôi cũng không hiểu điều gì hết. Giọng nói của ông hơi khó nghe nên tôi không thể hiểu được. Ông gọi tôi là Baby nhưng tôi nói với ông ấy là không thích như vậy".

    Dù không có tên trong đội hình chính nhưng Bebe đã xuất hiện trong các trận đấu trước mùa giải của đội U21 M.U vào mùa Hè này. Tuy nhiên, HLV David Moyes cho rằng Bebe là người thừa tại Old Trafford nên đã quyết định đẩy đi cho mượn để giảm tải quỹ lương.

    Ngoài Bebe, M.U cũng đang cố gắng tìm một bến đỗ cho tiền đạo trẻ Federico Macheda, nhưng không có lời đề nghị nào được gửi tới ở ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè 2013.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội