Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U: Giữ Januzaj, "thả" Chicharito?
TIẾN SĨ • 06:11 ngày 14/10/2013
Cùng với nhiều thông tin về cuộc ra đi của Wayne Rooney hay Chicharito, Man Utd cũng đang rất khẩn trương đàm phán gia hạn và tăng lương với ngôi sao mới nổi Adnan Januzaj.
    NHỘN NHỊP KẺ ĐI, NGƯỜI ĐẾN
    Sau khi chân sút Rooney từ chối đàm phán kéo dài hợp đồng với Man Utd, một trụ cột khác trên hàng công là Chicharito cũng thừa nhận việc có thể anh sắp bị buộc phải rời sân Old Trafford. Mùa này, Chicharito mới chỉ được đá chính 2/11 trận của Man Utd dưới thời HLV David Moyes. 
     
    Ngay lập tức, Tottenham đã đánh tiếng hỏi mua Chicharito, cầu thủ mà Gà trống từng theo đuổi trong suốt mùa Hè 2013. Điều trớ trêu là dù đã chi tới 26 triệu bảng để tậu Soldado, nhưng Spurs vẫn gặp khó khăn trên hàng công, khi cả tân binh người Tây Ban Nha này, Lamela, Defoe và Adebayor đều chơi không đạt yêu cầu theo những mức độ khác nhau.


    Việc có hàng công tệ hại với chỉ 6 bàn tại Premier League thúc giục BLĐ Spurs sẽ đề nghị khoản tiền không nhỏ để sở hữu Chicharito, khiến Man Utd khó có thể từ chối. Nếu cả Rooney và Chicharito đều ra đi ngay vào tháng 1/2014, chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ phải tăng viện khẩn cấp để thi đấu nốt nửa sau của mùa bóng. Chính cựu danh thủ Ruud Gullit, BLV của kênh Sky Sports cũng cho rằng Man Utd cần 3 ngôi sao lớn nữa để trở lại vóc dáng đích thực của họ.

    PHẢI GIỮ CHÂN JANUZAJ
    Chưa rõ đội bóng giàu thành tích nhất Premier League sẽ được tăng cường những ai, nhưng trước tiên là phải giữ chân những ngôi sao hiện có. Tiền vệ trẻ vừa nổi Adnan Januzaj đang được xem xét tăng lương lên 6 lần, từ 2.500 bảng/tuần lên 15.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Januzaj sẽ được trả thêm 1.200 bảng/lần ra sân, tăng lên 6.000 bảng nếu Man Utd thắng trận đó. 

    Gia hạn là việc Man Utd phải làm ngay bởi Januzaj chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới cuối mùa này. Gần đây, 3 CLB lớn là Juventus, Barcelona và gã hàng xóm Man City đều đã dạm hỏi Januzaj. Tiền vệ người Bỉ này hoàn toàn có thể trở thành “Pogba thứ 2”, nếu BLĐ Man Utd chậm trễ hoặc quá keo kiệt. Pogba cũng từng bỏ sang Juve hồi Hè 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do vì không đạt được thỏa thuận lương bổng với Man Utd, chỉ 1 năm sau giá trị của anh được ước tính ít nhất 40 triệu euro. 

    Ngay thời điểm giữa tháng 10 này, diễn biến nhân sự của Man Utd đã sớm trở nên rất sôi động, hứa hẹn sẽ còn nhiều diễn biến thú vị nữa khi TTCN mùa Đông chính thức mở cửa. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội