Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U: Mùa giải chưa thể kết thúc!
Hoàng Mai • 13:34 ngày 04/05/2014
Nói là chưa thể kết thúc, bởi chắc chắn 2 trận đấu tới của họ với Hull và Southampton sẽ còn vạch trần những vấn đề của Quỷ Đỏ, sau những gì họ thể hiện trong trận đấu với Sunderland tối qua.

    Tối qua, M.U lại thua trên sân nhà. Điều mà dường như trở nên quá quen thuộc ở mùa giải năm nay. Sunderland là cái tên thứ 8, tiếp nối những chiến tích của West Brom, Everton, Newcastle, Tottenham, Swansea, Liverpool và Man City. Quan trọng hơn, người ở vị trí HLV trưởng của M.U không phải là David Moyes nữa, mà là Ryan Giggs. Nói như vậy để thấy, những bế tắc của M.U không hoàn toàn xuất phát từ băng ghế huấn luyện.

    Sau chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Norwich ở ngày ra mắt, Giggs được các CĐV M.U tung hô như một người Sir Alex mới tại sân Old Trafford. Nhưng đáng tiếc là “tuần trăng mật” của Giggs với M.U kết thúc chỉ sau 1 trận đấu. M.U rõ ràng cần một cái tên kinh nghiệm và bản lĩnh hơn trên "chiếc ghế nóng", điều mà Giggs chưa có vào thời điểm hiện tại, và cũng là thời điểm “nóng” nhất, cần thay đổi nhất của M.U.



    Giggs cho rằng anh hoàn toàn thoải mái với công việc dẫn dắt tạm thời này. Nhưng diễn biến ở trận đấu tối qua cho thấy, mọi thứ không hoàn toàn thoải mái cho tượng đài người Xứ Wales. Sunderland đáng ra đã phải có chiến thắng với cách biệt 3 bàn, sau khi bóng đá 2 lần dội xà ngang và cột dọc khung thành của thủ môn De Gea. Trong khi đó, số cơ hội mà M.U tạo ra ở phần sân đối diện chỉ được đếm trên đầu ngón tay, và cái cách họ kết thúc chúng mang lại sự ức chế cho các CĐV, hơn là tiếc nuối.

    Có một điều dễ nhận ra, là tất cả những điểm yếu của M.U dưới thời Moyes đều được Giggs “kế thừa” ở trận đấu đêm qua. Tuy đã có những sự thay đổi khá mau lẹ, nhưng khi một cỗ máy đã bị lỗi, thì nó khó có thể cho ra những sản phầm hoàn hảo. M.U cũng vậy. Sau trận đấu, chính Giggs cũng cho rằng các cầu thủ M.U tỏ ra thiếu đẳng cấp và thiếu tập trung. Bây giờ, các CĐV của họ chỉ còn có thể hy vọng vào những sự thay máu toàn diện ở cả băng ghế huấn luyện lẫn đội hình chính của M.U vào mùa Hè năm nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội