Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U thắng Arsenal nhờ... tập nặng
Tân Mai • 18:00 ngày 12/11/2013
M.U đã thắng Arsenal 1-0 trong loạt trận Premier League cuối tuần vừa qua. Theo ghi nhận, chính khối lượng các bài tập luôn được đẩy lên cao giúp các cầu thủ M.U có được nguồn thể lực dồi dào so với đối thủ và giành chiến thắng.
    "Một số cầu thủ Everton đã liên hệ với các cầu thủ của chúng tôi để nói về phương pháp đào tạo của Moyes", một nguồn tin của M.U cho biết. “Họ nói rằng, Moyes sẽ tăng dần khối lượng công việc và đó là phong cách của ông ấy".

    Moyes luôn có niềm tin mãnh liệt vào phương pháp dạy của mình. Khi còn dẫn dắt Preston và hơn một thập kỷ tại Everton, Moyes ít nhiều đã chứng minh được phương pháp dạy của mình là đúng đắn. Dù là HLV hiện đại nhưng chiến lược gia người Scotland không bao giờ rời xa các nguyên tắc của mình.

    Thực tế chứng minh, trong trận M.U thắng Arsenal 1-0 ngay tại Old Trafford cuối tuần vừa qua, phong cách mạnh mẽ của Moyes đã chiến thắng lối chơi kỹ thuật của Arsene Wenger. Cụ thể, ở trận đó, Wayne Rooney đã chạy khoảng 11km trong suốt trận đấu, chỉ kém có một mình Aaron Ramsey.


    Các bài tập của Moyes luôn rất nặng

    Theo lời thừa nhận của Phil Jones, việc tập nặng giúp các cầu thủ có được nguồn thể lực dồi dào nhất. "Các trận đấu luôn đòi hỏi cơ thể phải đáp ứng được nguồn thể lực tốt nhất, đặc biệt là khu vực giữa sân", Jones chia sẻ. "Chúng tôi đã hạn chế những cơ hội của Arsenal. Chúng tôi đối mặt với trận đấu tốt hơn vì chúng tôi có sự chuẩn bị tốt hơn”.

    Trước đây, Rooney thừa nhận, chế độ cũng như các giáo án tập luyện của Moyes là nặng hơn của Sir Alex Ferguson khá nhiều. “Phương pháp tập luyện của Moyes rất khác. Ông ấy có tư duy khác và muốn chúng tôi áp dụng theo phong cách đó. Tôi cảm thấy mình đang sung sức hơn bất cứ lúc nào. Nên nhớ đầu mùa tôi gặp một vài chấn thương nhưng lúc này, tôi cảm thấy rất sung mãn”.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội