Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City được tăng hỏa lực hàng công
MINH NGUYÊN • 10:15 ngày 09/01/2014
Tin vui nối tiếp tin vui cho Man City trong những ngày đầu năm mới 2014 bởi sau Sergio Aguero, Jovetic cũng sẽ bình phục trong tháng này.
    Chân sút người Montenegro nói anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Hiện Jovetic đang tập luyện tích cực và những nỗ lực của anh được HLV Manuel Pellegrini đánh giá rất cao. 

    Ông nói: “Jovetic có đầy đủ mọi tố chất để trở thành một ngôi sao lớn, thậm chí trở thành siêu sao trong 3 đến 5 năm nữa. Cậu ấy có tài, còn trẻ nhưng đã sớm chững chạc. Jovetic luôn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như thi đấu, ngoài ra còn rất hòa đồng với đồng đội”. Chính những yếu tố này khiến Pellegrini rất muốn Jovetic tiếp tục ở lại cống hiến cho Man City dù có nhiều tin đồn anh sẽ ra đi. Tuy nhiên, người đại diện của chân sút này khẳng định Jovetic muốn ở lại sân Etihad để chứng tỏ mình. 

    Jovetic gần như chưa đóng góp được gì cho Man City trong giai đoạn lượt đi mùa giải này, chủ yếu vì liên tục bị chấn thương. Có sự tỏa sáng của Jovetic ở giai đoạn lượt về, Man City sẽ như hổ thêm cánh, nhất là khi Aguero cũng đã sẵn sàng trở lại sân cỏ. 

    Chân sút Argentina đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Man City  tại giải Ngoại hạng Anh với 13 bàn. Trong lúc anh chấn thương, các tiền đạo khác như Edin Dzeko hay Alvaro Negredo đã có những đóng góp rất cụ thể và hiệu quả. Trong khi đó, các tiền vệ như Nasri, Silva, Yaya Toure, Navas và Fernandinho cũng tỏa sáng giúp hàng công Man City ngày càng mạnh.

    Pellegrini được “tự do” ở Etihad
    HLV Manuel Pellegrini nói rằng ông cảm thấy rất thoải mái ở Man City so với thời kỳ ở Real Madrid. Sự khác biệt là ở chỗ “Real không cho tôi quyền lựa chọn những cầu thủ thích hợp nhất, thay vào đó chủ tịch Perez bắt tôi dùng những người ông ấy chọn. Ở Etihad, tôi được tự do làm theo ý mình, với điều kiện phải đem lại thành công cho đội bóng”. 

    Những cầu thủ Pellegrini đem về như Negredo và Navasđều chơi tốt, vì thế ông được BLĐ Man City cho phép mua thêm người trong tháng 1 này nếu cần.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội