Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mark Hughes: "M.U thua nữa là xong"
V. DŨNG • 10:29 ngày 26/10/2013
HLV của Stoke City hiểu CLB cũ đang gặp nhiều khó khăn kể từ khi Sir Alex rời bỏ cương vị “thuyền trưởng”, và tin rằng một thất bại nữa sẽ là dấu chấm hết cho thầy trò David Moyes.
    Mark Hughes cho rằng M.U đã đánh mất những phẩm chất tốt đẹp nhất của họ kể từ khi bổ nhiệm Moyes, đồng thời cảnh báo “Quỷ đỏ” sẽ không được phép thua thêm một trận nào nữa, nếu còn muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

    Chiến lược gia 49 tuổi sẽ dẫn các học trò Stoke trở lại sân Old Trafford vào tối nay, trong hoàn cảnh họ chỉ cần một chiến thắng là sẽ vượt qua chính M.U trên bảng xếp hạng.

    Hughes đã chỉ ra một vài tấm gương của Southampton và West Brom, những CLB đã giành được kết quả tốt trước “Quỷ đỏ” kể từ đầu mùa và cho rằng không còn thời điểm nào thích hợp hơn lúc này để đánh bại CLB cũ.

    “Tôi không nghĩ họ còn giữ được những cá tính dưới triều đại Ferguson, và theo tôi đây là thời điểm hoàn hảo để gặp họ”, Hughes chia sẻ với báo giới. “Hãy nhìn những gì Southampton đã làm, cả West Brom nữa. Chẳng có gì là không thể. Tôi tin chúng tôi sẽ giành một kết quả tích cực. Nếu tới sân Old Trafford với một tâm lý sợ hãi, bạn đã thua ngay từ đầu. Cần phải suy nghĩ tích cực”.

    Stoke sẽ không hành quân tới Old Trafford với tâm lý sợ hãi

    “Điều cốt yếu là toàn đội phải xác định được rằng “hôm nay là ngày của chúng ta”. Nếu chúng tôi chơi tốt và tận dụng được những cơ hội, chúng tôi hoàn toàn có thể giành thắng lợi”.

    M.U, CLB mà Mark Hughes đã có hơn 1 thập kỉ gắn bó khi còn là cầu thủ, hiện đang trải qua một khởi đầu vô cùng tồi tệ tại Premier League. Họ đã kém đội đầu bảng 7 điểm, đã thua tới 3 trận và theo cựu HLV Man City, một thất bại nữa sẽ loại họ khỏi cuộc đua tới chức vô địch mùa này.

    “M.U cần thận trọng. Mỗi mùa, họ chỉ được phép thua một số lượng trận nhất định, 5 hoặc 6 có thể là mức tối đa nếu muốn cạnh tranh chức vô địch”, Hughes gây áp lực. “Thua nhiều hơn 6 trận, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng khó khăn, nếu không muốn nói là bất lực. Họ đã thua 3 rồi. Họ không được phép trượt chân thêm nữa, vì đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa mà thôi”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội