Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho chê cầu thủ Chelsea lười nhác
Quang Hoà • 09:30 ngày 24/08/2014
Mặc dù Chelsea đã đánh bại Leicester City 2 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Diego Costa và Eden Hazard trong hiệp 2, HLV Jose Mourinho vẫn không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi thích các buổi tập diễn ra vào buổi sáng, nhưng tuần này các cầu thủ của tôi lại phải tới sân tập vào buổi chiều vì lý do thời tiết. Chính thời tiết là nguyên nhân khiến cầu thủ tỏ ra lười biếng hơn một chút, từ đó họ đánh mất sự tập trung và sắc sảo”.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    “Thời gian cứ thế trôi đi, và khi chúng tôi hiểu ra rằng những đường chuyền của Chelsea quá chậm, khả năng phản ứng của các cầu thủ có vấn đề thì hiệp 1 đã kết thúc. Nói chung, Chelsea là một đội bóng lười biếng trong 45 phút đầu tiên và tôi không thích điều đó”.

    Nói về bí quyết giúp Chelsea thay đổi tình hình, HLV Mourinho chia sẻ: “Trong giờ nghỉ, tôi đã nói với các học trò của mình rằng họ chơi không đủ tốt. Nếu tiếp tục đá như vậy thì nguy cơ Chelsea để mất điểm là rất dễ xảy ra. Bạn không thể làm được gì nếu không kiểm soát được bóng. Đó là điều cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong bóng đá”.

    Chelsea (áo xanh) bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Leicester trong suốt 45 phút đầu tiên

    “Tôi cũng nói với các cầu thủ Chelsea rằng, nếu các cậu có chung cảm xúc và quan điểm như tôi thì không có vấn đề gì cả. Đơn giản, khi đã nhận thức được tình hình thì Chelsea có thể thay đổi để tạo ra thế trận sáng sủa hơn. Còn nếu các bạn có suy nghĩ khác thì chúng ta sẽ gặp rắc rối và không thể giành chiến thắng được. Trong hiệp 2 Chelsea đã chơi tốt hơn và có được thứ mà mình cần. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng quên Courtois đã phải trổ tài trong tình huống 1 đấu 1”.

    Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, HLV Mourinho cũng không quên nhắc đến Fernando Torres, tiền đạo người Tây Ban Nha được cho là không còn tương lai ở Stamford Bridge. “Tôi muốn Chelsea có 3 tiền đạo. Với 3 cầu thủ tấn công, đôi khi tôi sẽ để 2 người ra sân và 1 người dự bị. Tôi cũng cần tính đến những lúc có ai đó bị cấm thi đấu hoặc dính chấn thương”.

    “Tóm lại, tôi không thể làm gì nếu không có 3 chân sút trong tay. Tôi muốn Torres ở lại, cậu ấy sẽ chơi và ghi bàn. Theo tôi, Torres là một cầu thủ tuyệt vời và rất chuyên nghiệp, lúc này chúng tôi cũng như cậu ấy không có vấn đề gì cả”, cựu HLV Real kết luận. 

    Được biết, trong 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League 2014/15, Torres vẫn chưa được HLV Mourinho sử dụng một phút nào.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội