Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho: “Sao không ai gọi điện xin lỗi tôi?”
Dũng Lê • 15:29 ngày 23/11/2013
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã “tổng tấn công” hành động gọi điện xin lỗi West Brom của trưởng ban trọng tài giải Ngoại Hạng – Mike Riley.
    Jose Mourinho tỏ ra rất bức xúc trước hành động gọi điện xin lỗi HLV Steve Clarke (West Bromwich Albion) của Mike Riley. Ông cho rằng hành động này của vị “vua áo đen” người Anh sẽ tạo ra một tiền lệ xấu về sự thiếu công bằng.

    Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối tuần, HLV Mourinho tuyên bố: “Tôi không biết Steve Bruce (HLV của Hull City), Chris Hughton (HLV của Norwich City), Paul Lambert (HLV của Aston Villa) hay Michael Laudrup (HLV của Swansea City có nhận được điện thoại không".

    “Sao không có ai xin lỗi tôi về sự thật là không có một quả phạt trực tiếp nào trước tình huống West Bromwich ghi bàn thứ hai, hay quả phạt đền lẽ ra có thể khiến tỉ số trận gặp Everton thành 1-1”, HLV Mourinho mỉa mai

    “Nếu người ta cho rằng việc đó (Riley gọi điện xin lỗi) là bình thường thì tôi muốn biết liệu đây có phải là một sự khởi đầu hay không. Không lẽ kể giờ ai cũng sẽ được đối xử như thế?” - "người đặc biệt" bức xúc.

    Dường như sau một thời gian cư xử điềm đạm, cựu HLV của Inter Milan và Real Madrid đã trở lại đúng bản chất thích gây sự của ông. Cũng trong trận Chelsea hòa West Brom 2-2, Mourinho đã có lời lẽ qua lại với trung vệ Jonas Olsson khi gọi anh là “chuột Mickey”. Cựu HLV Mourinho khiến cầu thủ người Thụy Điển nổi điên và suýt nữa thì cả 2 đã nói chuyện với nhau bằng "nắm đấm".

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội