Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho suýt bị đánh vì mỉa mai" West Brom
Quang Hòa • 14:30 ngày 13/11/2013
Báo giới Anh loan tin, sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và West Brom diễn ra cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho bên phía đội chủ nhà suýt nữa đã choảng nhau với hậu vệ Jonas Olsson của đội khách.
    Trở lại với trận đấu nói trên, West Brom đáng ra đã trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại được Chelsea tại Stamford Bridge dưới triều đại Jose Mourinho khi họ dẫn The Blues 2-1 cho tới tận những phút cuối. Tuy nhiên, cuối cùng viễn cảnh ấy đã không xảy ra , vì đến phút 94 đội bóng áo xanh được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi và giành lại 1 điểm tưởng như đã nằm chắc trong tay West Brom.

    Khi hai đội tiến vào đường hầm dẫn tới phòng thay đồ, HLV Mourinho đã gọi các cầu thủ West Brom là “lũ chuột Mickey”. Phát ngôn đó khiến hậu vệ Jonas Olsson nổi điên, anh lời qua tiếng lại với cựu HLV Real và cả 2 đều không giữ nổi sự bình tĩnh. Theo những người chứng kiến, sự việc căng thẳng tới mức HLV Mourinho và Jonas Olsson có lẽ đã lao vào “tẩn” nhau nếu không được các cầu thủ và cộng sự can ngăn.

    Phát biểu trước báo giới, một cầu thủ giấu tên của West Brom bức xúc cho biết: “Mourinho không cần phải nói những từ khó nghe như vậy, đặc biệt là khi chúng tôi rất tôn trọng ông ta. Tôi không hiểu tại sao Mourinho – vốn là là một HLV đã gặt hái được rất nhiều thành công – lại cư xử thiếu lịch sự như thế. West Brom gần như đã đánh bại được Chelsea, nếu Mourinho nói chúng tôi là lũ chuột thì phải gọi đội bóng của ông ấy là gì”?

    Jonas Olsson (trái) và Chris Brunt khiếu nại trọng tài về quả penalty có 
    phần oan nghiệt dành cho West Brom

    Do các trọng tài không biết gì và không đưa vụ lộn xộn vào báo cáo sau trận nên “người đặc biệt” và cầu thủ của West Brom đã tránh được án phạt từ BTC Premier League. Cần biết, đây không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho gây rắc rối trong các trận đấu giữa West Brom và Chelsea. 

    Còn nhớ vào năm 2006, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng khiến HLV Bryan Robson khó chịu khi giữ các cầu thủ Chelsea lại phòng thay đồ quá thời gian quy định trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Cũng cần phải nói thêm rằng, HLV Mourinho đã một lần bị đuổi lên khán đài ở mùa giải năm nay do xung đột với người đồng nghiệp Paul Lambert trong trận Chelsea đè bẹp Cardiff City 4-1. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội