Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Moyes bắt Welbeck tập thêm 15 phút mỗi ngày
V. DŨNG • 15:27 ngày 18/12/2013
HLV David Moyes từng cảnh báo Danny Welbeck cần phải nỗ lực tập luyện hơn, bởi ông nhận thấy cậu học trò có nguy cơ không bao giờ đạt tới tiềm năng cao nhất.
    Tháng trước, “thuyền trưởng” của M.U đã có cuộc nói chuyện với Welbeck và mong rằng tiền đạo 23 tuổi sẽ phấn đấu đạt tới tầm vóc của Wayne Rooney, đồng thời sẽ “là người cuối cùng rời khỏi sân tập”.

    Chiến lược gia người Scotland tin rằng 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa trong chiến thắng 3-0 ngay tại Villa Park hôm Chủ Nhật đã chứng tỏ rằng Welbeck đủ khả năng thế chỗ Robin Van Persie trong thời điểm chân sút người Hà Lan gặp chấn thương.

    “Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Welbeck vào khoảng 1 tháng trước. Điều chúng tôi mong muốn là cậu ấy sẽ ở lại cuối cùng trên sân tập”, Moyes tiết lộ trước khi M.U có chuyến hành quân tới SVĐ Britannia tại Cúp Liên đoàn vào rạng sáng mai. 

    “Wayne (Rooney) vẫn đều đặn luyện tập khả năng dứt điểm mỗi ngày, từ kỹ thuật đá phạt, sút góc hẹp, sút xoáy… Cậu ấy luôn chăm chỉ cải thiện mình”, HLV 50 tuổi của Quỷ đỏ tiếp tục. “Đó là điều tôi cũng muốn ở Danny. Cậu ấy cần phải luyện khả năng dứt điểm, cho dù chỉ là thêm 15 phút cuối mỗi buổi tập”.


    “Tôi không nghĩ mình lại phải nhắc nhở cậu ấy. Tôi từng cho rằng những cầu thủ trẻ luôn cố gắng học hỏi hoàn thiện các kỹ năng, nhưng đôi khi họ cũng có thể xao nhãng một chút, và đó là lý do chúng tôi cần trò chuyện”.

    Chúng tôi khuyên rằng, mỗi ngày cậu ấy chỉ cần ở lại thêm từ 10 đến 15 phút cuối mỗi buổi tập và luyện thêm kỹ năng dứt điểm: từ trong, ngoài vòng cấm, đánh đầu… Từ đó các bàn thắng sẽ đến.

    “Cậu ấy đã nghe lời khuyên của chúng tôi và cậu ấy xứng đáng ra sân vì điều đó. Cậu ấy rất nhanh nhẹn, và xét một cách toàn diện, tôi nghĩ Danny sở hữu nhiều kỹ năng xuất sắc, chỉ có điều cậu ấy cần phải thể hiện được nó trên sân cỏ”.

    “Danny luôn muốn đá tiền đạo”, Moyes khẳng định. “Vậy tiền đạo cần gì? Những bàn thắng. Bất kể là trong hay ngoài vòng cấm, nếu là một tiền đạo ở Premier League và đặc biệt lại khoác áo M.U, bạn cần phải thường xuyên ghi bàn”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội