Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Moyes tin cặp Rooney - Van Persie xuất sắc hơn Suarez - Sturridge
Chi Nguyễn • 15:18 ngày 02/11/2013
HLV David Moyes tự tin tuyên bố ông đang sở hữu cặp tiền đạo chất lượng hàng đầu tại Premier League, dù thống kê chỉ ra rằng Robin van Persie – Wayne Rooney vẫn còn kém xa bộ đôi Luis Suarez – Daniel Sturridge của Liverpool.
    Tính đến thời điểm này, 2 tiền đạo Van Persie – Rooney mới cùng nhau đem về 9 bàn thắng cho M.U, bên cạnh đó là 6 đường kiến tạo. Trong khi đó, cặp SAS (biệt danh mà người hâm mộ Liverpool đặt cho Sturridge – Suarez) đã ghi được 14 bàn, và có 7 pha kiến tạo. Thế nhưng, HLV Moyes vẫn cho rằng Van Persie – Rooney xuất sắc hơn SAS.

    “Trong ngày họ đạt phong độ cao, Rooney và Van Persie chẳng ngán bất kì tiền đạo nào trên thế giới chứ đừng nói trong khuôn khổ nước Anh. Khi đó, họ là những chân sút hàng đầu thế giới. Đó là những tài năng kiệt xuất. Họ có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau”, chiến lược gia người Scotland tự tin nói về 2 người học trò của ông.


    Daniel Sturridge (trái) và Luis Suarez

    Đêm nay, Moyes sẽ đưa M.U đến làm khách trên sân của Fulham trong trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League. “Quỷ đỏ” đang đặt mục tiêu thắng trận thứ 4 liên tiếp sau khi đánh bại những Norwich (Cúp Liên đoàn), Stoke City và Sunderland (cùng ở Premier League) trong những trận đấu gần đây.

    Cuối tuần trước, M.U đã gặp nhiều khó khăn trước khi ngược dòng đánh bại Stoke trên sân nhà Old Trafford. Moyes tin rằng các cầu thủ của ông đã lấy lại sự tự tin vốn có sau trận đấu này.

    “Tôi thấy các cầu thủ đang dần tìm lại được cảm hứng thi đấu và chiến thắng. Điều đó đã thể hiện rõ ở trận đấu cuối tuần trước. Chúng tôi vẫn chưa có được sự ổn định, nhưng tất cả đang nỗ lực đạt được điều đó. M.U đã thi đấu tốt ở những trận gần đây, nhưng vẫn còn vài điều cần phải cải thiện”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội