Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mua Oezil là một kế hoạch được chuẩn bị kỹ của Arsenal?
VIỆT DŨNG • 15:38 ngày 04/09/2013
Người hâm mộ Arsenal vẫn đang đắm chìm trong dư âm hạnh phúc, sau khi ban lãnh đạo mang về Mesut Oezil trong ngày chuyển nhượng cuối. Thương vụ mua tiền vệ người Đức đã được thực hiện đúng theo truyền thống của Arsenal: tỉ mỉ và kín đáo.
    Oezil đã chính thức gia nhập đội chủ sân Emirates, vẫn có quá ít thông tin trên internet giải thích tường tận quá trình Arsenal đàm phán mua cầu thủ người Đức. Sau đây là những thông tin cụ thể hiếm hoi về chi tiết vụ chuyển nhượng.

    1. Mesut Oezil đã tới trung tâm tập luyện London Colney của Arsenal tuần trước để thực hiện những công đoạn kiểm tra sức khỏe đầu tiên, cũng như chụp bức ảnh đầu tiên cùng đội bóng tương lai. Điều này được giữ bí mật hoàn toàn để tránh những thông tin rò rỉ tới tai “gã hàng xóm” Tottenham.

    2. Ngay cả đội bóng Hoàng gia TBN cũng quyết giữ bí mật vụ chuyển nhượng Oezil sang Arsenal cho tới khi Bale chính thức tới Bernabeu, bởi họ hiểu sẽ gặp rắc rối nếu Tottenham biết Real đã tăng cường sức mạnh cho đối thủ trực tiếp.

    3. Real Madrid không sử dụng Oezil tham gia trận đấu giữa họ và CLB Athletic Bilbao hôm Chủ Nhật là bởi các điều khoản đã thỏa thuận với CLB Arsenal.

    4. Oezil đã khoác áo Arsenal và chụp ảnh kể từ khi anh tới khu tập huấn London Colney tuần trước, tất nhiên là không công khai.

    Như vậy, có vẻ như thương vụ Arsenal mua Oezil đã được ban lãnh đạo “Pháo thủ” tính toán từ lâu, và không phải được triển khai chỉ trong ngày cuối cùng. Ít nhất, Arsenal đã không làm người hâm mộ cảm thấy bị phản bội, bởi họ đã thực sự cố gắng mang về một ngôi sao đẳng cấp, với một khoản tiền thực sự đáng kể.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội