Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Nasri chấn thương: Cơ hội cho Navas hay Milner?
Linh Khang • 06:07 ngày 15/01/2014
Cầu thủ người Pháp đã bị chấn thương nặng trong trận đấu giữa Man City và Newcastle cuối tuần qua. Pha vào bóng thô bạo của Yanga-Mbiwa đã khiến Samir Nasri lăn lộn ôm chân đau đớn.
    Theo cựu trọng tài nổi tiếng của Anh là Graham Poll thì ở tình huống này, lẽ ra một chiếc thẻ đỏ phải được rút ra vì Nasri bị phạm lỗi liên tiếp 2 lần bởi 1 người, hơn nữa lại rất thô bạo.

    Dù sao đi nữa, Nasri và Man City cũng phải chấp nhận việc Yanga-Mbiwa không bị truất quyền thi đấu. Với chấn thương này, dự kiến Nasri phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần. Như thế, cơ hội sẽ được trao cho những ai ở Man City?

    Rõ ràng Jesus Navas sẽ được hưởng lợi nhiều nhất, tân binh người TBN có cơ hội đá chính thường xuyên hơn. Navas hòa nhập khá chậm ở Man City song anh đang ngày càng chơi tốt hơn, thỉnh thoảng cũng ghi được bàn thắng quan trọng. Navas đá cánh phải trong khi Nasri chuyên cánh trái, nhưng ở trận gặp Newcastle, cầu thủ Pháp thường xuyên đá cánh phải.

    Nếu thuần túy thay người theo kiểu rập khuôn, James Milner sẽ có cơ hội thay Nasri ở cánh trái. Chắc chắn cầu thủ người Anh sẽ được HLV Manuel Pellegrini chú ý hơn. Đây là cơ hội cuối cho Milner cứu vãn tương lai ở Etihad, khi anh không được Pellegrini chú ý từ đầu mùa. Khác với Nasri và Navas, Milner là cầu thủ cánh theo kiểu Anh thuần túy, nghĩa là tạt bóng tốt, chơi đơn giản, tốc độ cao không lạm dụng các pha lừa, dẫn bóng. Milner sẽ giúp hàng công Man City thêm một sắc thái mới, khác Nasri hay Navas.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội