Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Nhiều cầu thủ muốn... giết Louis van Gaal
Quang Minh • 14:33 ngày 02/05/2014
Ferran Soriano, GĐĐH của Man City đã lên tiếng cảnh báo HLV Louis van Gaal về những khó khăn và nguy hiểm nếu ông chấp nhận về dẫn dắt M.U.
    Trong suốt thời gian qua liên tục xuất hiện thông tin về việc M.U và HLV Louis van Gaal đã đạt được những thỏa thuận với nhau, và trong vài ngày tới sẽ tiến hành ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương trọn gói khoảng 25 triệu bảng. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ chính thức dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải mới, ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc.

    Tuy nhiên, chắc chắn đây sẽ là bến đỗ không hề dễ dàng cho chiến lược gia 62 tuổi bởi những khó khăn mà ông sẽ gặp phải tại M.U. Nói theo GĐĐH của Man City, Ferran Soriano thì Van Gaal có thể sẽ bị "đâm sau lưng". CEO người Tây Ban Nha từng có quãng thời gian ngắn làm việc với Van Gaal tại Barca cho rằng, nhà cầm quân này sẽ phải chịu những áp lực khủng khiếp tại Old Trafford. Nó không chỉ là những vấn đề trên sân cỏ mà cả ở phòng thay đồ.

    "Nếu bạn (Van Gaal) đối xử không tốt với một ai đó, họ sẽ nhớ rất kỹ điều này. Và một ngày nào đó bạn làm sai điều gì, họ sẽ giết bạn. Tôi đã nhìn thấy điều này ở nhiều đội bóng", Soriano chia sẻ.

    Van Gaal sẽ gặp khó khăn tại M.U

    "Louis van Gaal là một HLV tài năng ở nhiều đội bóng, nhưng phong cách huấn luyện của ông ấy khiến chính ông gặp nhiều khó khăn. Điều này đã xảy ra với Bayern Munich cũng như Barca".

    "Van Gaal đã gặp nhiều khó khăn, mọi người đều không thích ông ấy, song cuối cùng ông vẫn là người chiến thắng. Và một ngày bạn không thể giành chiến thắng, tất cả mọi người sẽ quay lưng chống lại và cố gắng giết chết bạn", Soriano chia sẻ thêm.

    Trước đó, hồi năm 2012, Soriano cũng từng đề cập đến Van Gaal trong một cuốn tự truyện bằng mấy lời không mấy dễ nghe: "Ông ta đã đoạt không ít danh hiệu lớn nhỏ ở nhiều CLB khác nhau nhưng ở đâu, Van Gaal cũng nổi tiếng là ít có sự cảm thông với người khác và kỹ năng giao tiếp xã hội cực kém".

    "Van Gaal càng cứng đầu và không thèm nghe lời khuyên nhủ của ai. Có lần, tôi nghe Uli Hoeness lý giải nguyên nhân vì sao Van Gaal không thể tiếp tục trụ lại Bayern. Rất đơn giản thôi, ông ta chẳng bao giờ chịu lắng nghe và bắt tất cả tuân thủ mệnh lệnh một cách tuyệt đối".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội